công nghệ ecox bồn cầu inax

Eco-X  là công nghệ xả rửa bồn cầu hiện đại, siêu tiết kiệm nước

Eco-X  là công nghệ xả rửa bồn cầu hiện đại nhất được ứng dụng trong sản phẩm bồn cầu của thiết bị vệ sinh Inax giúp tiết kiệm nước tối ưu với hiệu quả xả vượt trội.

Trước đây, với bồn cầu truyền thống,  các bà nội trợ thường phải dành nhiều thời gian cho việc lau chùi, vệ sinh bàn cầu, nay với công nghệ Eco-X từ chuyên gia thiết bị vệ sinh Inax loại bỏ hoàn toàn các đường gân trên bề mặt sứ, đột phá trong công nghệ xả rửa, việc lau chùi trở nên dễ dàng, giảm sử dụng hóa chất, bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí tạo không gian trong lành, sạch sẽ hạn chế vi khuẩn.

công nghệ ecox bồn cầu inax 2

So sánh công nghệ xả của Eco-X với bồn cầu truyền thống

Eco-X mang đến những tính năng thông minh và ưu việt hấp dẫn: xả rửa mạnh mẽ với hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa, dòng nước hòa trộn đêu vào nhau trong lòng bồn cầu, tạo ra dòng xoáy cực mạnh cuốn trôi những vết bẩn cứng đầu nhất, giảm thiểu âm thanh khó chịu, ngăn ngừa bám bẩn và vi khuẩn. Đặc biệt, Eco-X mang đến giải pháp  tiết kiệm nước tối ưu vô cùng hiệu quả. Các gia đình sẽ giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ nhưng hiệu quả sử dụng vượt trội hơn nhiều lần. Điều này có được do Inax thiết kế bồn cầu thông minh tạo áp lực nước lớn từ phía hai cửa xả kết hợp dòng chảy xoáy (được tạo thành từ dòng xả kép), cuốn trôi vết bẩn dễ dàng.

Theo kết quả thử­ nghiệm của Inax, mỗi lần sử dụng bồn cầu tích hợp công nghệ Eco-X sẽ tiết kiệm lên đến 0.4l đối với xả tiểu và 2l nước đối với xả đại so với bồn cầu truyền thống. Như vậy, con số tiết kiệm nước của mỗi gia đình bình thường hàng năm sẽ lên tới hàng nghìn lít. Đối với các công trình công cộng, con số này càng được nhân lên gấp nhiều lần. Việc tiết kiệm này sẽ góp phần không nhỏ vào chiến dịch toàn cầu về tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

công nghệ ecox bồn cầu inax 3

Tất cả các sản phẩm bồn cầu Inax đều ứng sụng công nghệ xả đột phá Eco-X

Không chỉ tiện ích và tiết kiệm, bồn cầu Inax ứng dụng công nghệ Eco-X kết hợp với lòng xả xi-phông theo công nghệ Nhật Bản sẽ mang lại sự thư thái và thoải mái nhất khi không gây tiếng ồn, giảm thiểu âm thanh khó chịu khi sử dụng.

Eco-X trở thành giải pháp thông minh cho thiết bị phòng tắm khi vừa mang lại hiệu quả tối ưu, vừa tiết kiệm nước, vừa giảm tiếng ồn, lại dễ dàng vệ sinh, lau chui, giảm sử dụng chất tẩy rửa, thân thiện và bảo vệ môi trường… Khi được kết hợp cùng các công nghệ hiện đại khác  như: công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamiccông nghệ chống bám bẩn Proguard, công nghệ Ecohandle,… thiết bị vệ sinh Inax trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng,

Tại Kidoasa – Quang Minh Dũng– Đại lý ủy quyền chính thức của Inax tại Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ và tiện ích tuyệt vời nhất từ thiết bị vệ sinh Inax. Đồng thời nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình và chính sách hậu mãi hấp dẫn từ Kidoasa

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 04. 35566 049 hoặc truy cập website kidoasa.com để nhận được ưu đãi tốt nhất từ hôm nay!

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *