Sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng của KIDOHOMES CARE nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống ngay để hỗ trợ quý khách.

  1. Bảo hành: 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc bảo hành lỗi lắp đặt do kỹ thuật viên của Kidosasa thực hiện (nếu có).

  1. Quy định về bảo hành: 
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn và phiếu bảo hành hoặc phiếu giao hàng được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

  1. Những trường hợp không được bảo hành: 
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  •  Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm sử  dụng các chất tảy rửa mạnh làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của KIDOASA – QUANG MINH DŨNG.

  1. Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa KIDOASA và khách hàng và khách hàng sẽ được miễn phí hoặc trả khoản phí tùy thuộc vào sản phẩm và từng chiến dịch hỗ trợ của KIDOASA.

  1. Địa điểm bảo hành & bảo trì: ​

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên KIDOASA có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng. 

  1. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì: 

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc khách hàng KIDOHOMES CARE

Địa chỉ: 107- 109A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: kidoasa.com / Email: [email protected]

HOTLINE: 1900 545594 / 090 217 8595