lí do khách hàng lựa chọn kidoasa

Kidoasa luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất

HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

KIDOASA luôn cam kết bán hàng chính hãng 100% từ các thương hiệu thiết bị phòng tắm và bếp nổi tiếng trên thị trường và thế giới. Tất cả những sản phẩm bán ra từ Kidoasa đều có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ và được đảm bảo tối đa về kiểu dáng, chất lượng từ nhà cung cấp.

Trên thị trường hiện nay với sự ra đời của hàng loạt các nhà phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Khi càng có càng nhiều sự lựa chọn khác nhau thì đồng thời cũng tiềm ẩn vô số nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng ảnh hưởng đến giá trị cuộc sống. KIDOASA giúp khách hàng giải tỏa những băn khoăn này.

Sứ mệnh của KIDOASA là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng Thiết bị phòng tắm & Bếp uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

KIDOASA cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: TOTO, INAX, AMERICAN STANDARS, COTTO, CAESAR, GROHE, ARISTON, BOSCH, AMICA, FAGOR, TEKA, HAFELE, COTTO, MOEN, FERROLI, PAFFONI… với chế độ bảo hành kép từ NSX và KIDOASA.

TẬN TÂM PHỤC VỤ

KIDOASA luôn sẵn trong mình một tâm thế phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp từ khâu bán hàng, thanh toán, đến những dịch vụ sau bán hàng.

Kidoasa tận tâm phục vụ khách hàng

Nhân viên kĩ thuật Kidoasa đang hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm 

Quý Khách hàng khi sở hữu một thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp do KIDOASA tư vấn và  phân phối thì đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình nhằm gia tăng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng tuyệt đối khi nhắc đến thương hiệu KIDOASA.

Ngoài ra, KIDOASA cũng thực hiện chu đáo các chính sách hậu mãi từ hãng và từ chính chúng tôi, đảm bảo các thông tin trung thực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,…Đặc biệt với chính sách đổi trả sản phẩm lên đến 30 ngày.

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn và đang không ngừng chủ động trong việc tìm ra những giải pháp hoàn thiện dịch vụ để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng tôi. Bởi vì chúng tôi luôn ý thức được rằng khách hàng chính là “tâm điểm” của mọi dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là sự thành công của KIDOASA.

TƯ VẤN TỐI ƯU NGÂN SÁCH CHO KHÁCH HÀNG

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, với sự hỗ trợ và cam kết của các thương hiệu, nhà cung cấp đối tác chiến lược hàng đầu, Kidoasa mang lại cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm tối ưu khi mua các sản phẩm tại đây.

Đồng thời, với nhiều ưu đãi mua sắm, nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên được triển khai tại KIDOASA chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu hóa ngân sách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể được đổi trả hàng lên đến 30 ngày khi phát hiện các lỗi: Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kĩ thuật như đơn đặt hàng; Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo; Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất … theo quy định đổi trả linh hoạt và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Kidoasa tư vấn tối ưu ngân sách cho khách hàng

Nhân viên kinh doanh Kidoasa tư vấn để khách hàng chọn sản phẩm phù hợp nhất

KIDOASA chấp nhận các hình thức thanh toán linh hoạt bao gồm: Tiền mặt, Thẻ tín dụng, và Chuyển khoản ngân hàng theo các phương thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.

Với chính sách thanh toán thuận tiện, khách hàng không cần mất nhiều thời gian, công sức, mang đến sự hài lòng cao nhất.

VẬN CHUYỂN LINH HOẠT

KIDOASA cung cấp dịch vụ vận chuyển linh hoạt, giao hàng toàn quốc áp dụng chính sách cụ thể với từng mặt hàng khác nhau.

Khi mua hàng tại KIDOASA quý khách hàng được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt linh hoạt tùy theo sản phẩm.

 

Kidoasa vận chuyển linh hoạt

Chính sách giao hàng miễn phí tại Kidoasa

BẢO HÀNH KÉP 24/7

Trung tâm bảo hành KIDOASA CARE và nhà sản xuất luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý khi có sự cố xảy ra trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của quý khách hàng. Sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng của KIDOASA nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi CAM KÊT:

1.xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng

2.xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ ngày Lễ, Tết)

3.Thời gian tiếp nhận thông tin của KIDOASA CARE trong khoảng: 8h00 – 22h00 hàng ngày.

4.Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.

Kidoasa bảo hành kép 24/7

Nhân viên kĩ thuật Kidoasa đến và hỗ trợ cho khách hàng

Hãy gọi cho chúng tôi 0902178595/ 090 217 8595 hoặc email info@kidoasa.com khi quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, xử lý thông tin trong vòng 24h sau khi tiếp nhận trong cả 7 ngày/ tuần giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Chúc quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

SHOWROOM KIDOASA

Địa chỉ: 107B Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Website: kidoasa.com / Email: info@kidoasa.com

HOTLINE: 1900 545594 / 090 217 859

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *