Bảo dưỡng nắp rửa điện tử miến phí tại Kidoasa
Diễn ra từ 10/5/2018 đến hêt ngày 31/5/2018, chương trình bảo trì, bảo dưỡng miễn phí nắp rửa điện tử của KIDOASA dành cho khách hàng khu vực Hà Nội là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trong mùa hè 2018. Nhiều khách hàng đã mua sắm và trải nghiệm các dòng sản phẩm thông minh nắp rửa điện tử tại Kidoasa: WASHLET, SHOWER TOILET, Eco-washer đã được bảo dưỡng miễn phí trong dịp này.
Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng miễn phí của Kidoasa sẽ được: kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng nắp rửa điện tử miễn phí 100%, được chuyên viên kĩ thuật của KIDOASA tư vấn phương pháp bảo trì, bảo dưỡng đơn giản với những chất tẩy rửa an toàn để có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Đồng thời Kidoasa dành sự tri ân cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi khi 100% nhận được quà tặng.
Nhân viên kĩ thuật Kidoasa luôn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đử¡ khách hàng bảo dưỡng sản phẩm
Đặc biệt, khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được giảm giá tới 30% cho toàn bộ linh kiện thay thế và được chuyên viên kĩ thuật của KIDOASA hỗ trợ công lắp đặt mới.
Chia sẻ về chương trình chăm sóc khách hàng của Kidoasa, khách hàng Nguyễn Đình Thu – Home City, MỹĐình Hà Nội nói: ““Chương trình rất tốt cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng sống ở vùng nước cứng, thường bị cặn vôi dễ làm hỏng các chi tiết bên trong sản phẩm nhất là vòi rửa. …”. Ông Thu cũng cho biết thêm, những thông tin tư vấn về chất tẩy rửa an toàn, lưu ý trong quá trình sử dụng, cách bảo dưỡng sản phẩm thông thường tại gia đình và xử lý các tình hướng thường gặp… mà chuyên viên kĩ thuật của Kidoasa cung cấp là những thông tin hữu ích cho các gia đình.
Nhân viên kĩ thuật Kidoasa chăm sóc bảo dưỡng nắp điện tử Washlet
Trong khi đó, gia đình chị Liên – Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội lại gặp vấn đề về các thao tác thay đổi cài đặt, cũng như lưu ý an toàn trong quá trình khi sử dụng. Giải đáp tất cả cả thắc mắc này, chuyên viên kĩ thuật của Kidoasa đã hướng dẫn chi tiết lại các thao tác thay đổi cài đặt, lưu ý những thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng, lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng cũng như tặng kèm tài liệu hướng dẫn.
Kidoasa luôn lỗ lực để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất
Thông qua chương trình này, Kidoasa mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất, tận tâm nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để ngày càng hoàn thiện và phát triển đúng như lời chia sẻ chân tình mà anh Hùng – Hồ Tùng Mậu – Hà Nội chia sẻ: “Dịch vụ bán hàng tốt khách hàng ghi nhớ 1, dịch vụ sau bán hàng tốt khách hàng sẽ nhớ 2. Kidoasa đã và đang thực hiện được điều này.”
Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp
Hotline: 0902178595/ 090 217 8595