khách hàng may mắn trúng thưởng của Kidoasa

Ông Kazuma Kudo  và ông Bùi Quang Minh đại diện Toto và Kidoasa lên trao giải cho 2 khách hàng may mắn

Ông Kazuma Kudo (Trưởng chi nhánh Toto tại Hà Nội), ông Đỗ Tiến Đạt (Đại diện kinh doanh Toto khu vực Hà Nội) và ông Bùi Quang Minh (Tổng giám đốc Công ty TNHH Quang Minh Dũng) đã trao hoa, quà và giải thưởng Voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng cho 2 khách hàng may mắn chị Nguyễn Minh Hằng và gia đình anh Vũ Hoàng Văn – Nguyễn Tuyết Nhung.

Với mong muốn đem đến những tiện nghi đầy đủ nhất cho mỗi thành viên trong gia đình thông qua các sản phẩm thiết bị vệ sinh; thể hiện sự  tri ân khách hàng của mình, Toto đã mang đến cơ hội để người dùng dễ dàng sở hữu được những sản phẩm cao cấp, được trải nghiệm những công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh hiện đại nhất thế giới thông qua chương trình “KHUYẾN Mạ I CUốI NĂM GÓI TRửŒN YÊU THƯƠNG CÙNG TOTO” với ưu đãi cực lớn về giá cũng như cơ hội trúng những giải thưởng lớn áp dụng trong thời gian từ 25/10/2016 đến hết ngày 08/12/2016.

 

Kidoasa trao thưởng cho khách hàng

"Kidoasa luôn lấy chữ Tâm hàng đầu, nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng chu đáo nhất, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng là phương châm hoạt động của Kidoasa" – Ông Minh nhấn mạnh

Mỗi khách hàng mua sản phẩm nắp rửa lạnh, nắp rửa điện tử washlet trong thời gian này sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng may mắn. Ngày 26/12/2016, tại Showroom TOTO 1A Phạm Ngiọc Thạch, HCM, TOTO đã tiến hành bốc thăm trúng thưởng, 2 khách hàng may mắn của Kidoasa đã nhận được giải ba của chương trình.

Anh Bùi Quang Minh – Giám đốc Công ty TNHH Quang Minh Dũng chia sẻ: "Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng dành cho Kidoasa, đồng thời giử­i lời chúc mừng , chia sẻ niềm vui với 2 vị khách may mắn ngày hôm nay. Chúng tôi vui mừng là cầu nối giữa khách hàng với Toto, mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu hoàn thiện cuộc sống của mỗi gia đình".

 

thiết bị vệ sinh kidoasa

Khách hàng cùng lãnh đạo công ty tại Showroom Kiodasa

Chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng của chương trình chị Nguyễn Minh Hằng (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi trúng giải thưởng như thế này. Đến giờ vẫn cảm thấy như là mơ. Biết đến và tin tưởng Toto từ lâu nên tôi chỉ chọn sản phẩm của Toto cho các công trình nhà mình. Mùa đông miền Bắc khá lạnh nên tôi đã chọn washlet làm giải pháp cho bồn cầu mùa đông. Trước khi mua sắm, tôi cũng đã tham khảo nhiều đại lý của Toto và cuối cùng chọn Kidoasa bởi chính sách về giá, về dịch vụ hấp dẫn. Đặc biệt, tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ của Kidoasa”.

Chị Nguyễn Tuyết Nhung – vợ anh Vũ Hoàng Văn (chủ nhân của giải thưởng thứ 2) hào hứng: “sử dụng sản phẩm washlet mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với bồn cầu thông thường. Tôi rất thích, tất cả các chức năng của sản phẩm đều khiến tôi hài lòng. Đặc biệt sản phẩm rất tiện lợi cho người già và trẻ con trong nhà. Cảm ơn Toto và Kidoasa đã mang đến những sản phẩm tiện ích như thế này. Tôi cũng đánh giá cao dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng của Kidoasa. Phòng về sinh thứ 2 của gia đình có lẽ tôi cũng sẽ chọn sản phẩm washlet thay cho bồn cầu thông thường”.

trao thưởng Toto

Ông Kazuma Kudo (Trưởng chi nhánh Toto tại Hà Nội): "Toto mong muốn mang đến cho các gia đình sự tiện nghi, ấm áp nhất thông qua các sản phẩm của mình"

Nhấn mạnh sứ mệnh manh đến những sản phẩm tốt, tính tiện dụng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, ông Kazuma Kudo (Trưởng chi nhánh Toto tại Hà Nội) chia sẻ: “Tại Nhật Bản, người Nhật rất chú trọng đến tính tiện ích trong gia đình. Tại Việt Nam, chúng tôi được biết các bạn thường có thói quen tặng quà mang đến niềm vui cho các thành viên trong gia đình, vì vậy, với những giải pháp tiện ích của mình được ứng dụng trong các sản phẩm, Toto mong muốn mang đến cho các gia đình sự tiện nghi, ấm áp nhất."

 

thiết bị  bếp kidoasa

Showroom thiết bị vệ sinh của Kidoasa tại 109 Trần Duy Hưng

Trong buổi trao thưởng, đại diện Toto cũng mong muốn sự kiện này sẽ là bước khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa Toto và khách hàng. Đặc biệt, với những đại lý được “chọn mặt giử­i vàng” như Kidoasa, Toto hy vọng sản phẩm washlet sẽ ngày càng được phổ biến rộng rãi, trở thành giải pháp tiện ích nhất cho các gia đình trong thời gian tới.

Kidoasa xin giử­i lời chúc mừng chân thành nhất đến hai khách hàng may mắn nhất trong năm của Kidoasa!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm những sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm hot nhất trên thị tường tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm bồn tắm, phòng tắm đứng cao cấp, chính hãng tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *