bồn cầu toto tiêu thụ nhiều nhất 2017

Bàn cầu Toto có thiết kế hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ thông minh

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản với gần 100 năm xây dựng và phát triển, Toto đang chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. Từ khi ra đời, trải qua quá trình hình thành và phát triển, Toto đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc mới trong ngành công nghệ vệ sinh thế giới.

Những sản phẩm Toto luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm tạo nên không gian hoàn hảo cho mọi phòng tắm. Công nghệ Ewater+  kháng khuẩnCông nghệ chống bám bẩn CeFiOntecthệ thống xả hiệu suất cao Gmax; hệ thống xả xoáy tiên tiến Tornado Flush; Tự động Auto Function; Nắp rửa điện tử Washlet;… Những công nghệ tiên tiến nhất  này được áp dụng trên các sản phẩm của Toto đã và đang làm thay đổi diện mạo ngành công nghệ vệ sinh toàn thế giới. Nhờ đó, chất lượng thiết bị của Toto luôn có được độ bền lâu dài, tiết kiệm hiệu quả, tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng cho không gian..

Bồn cầu Toto với thiết kế sang trọng, đa dạng về mẫu mã, vưÌ€a vặn, bền đẹp với thời gian, tích hợp nhiều tiện ích, dễ phối hợp với mọi không gian lắp đặt của nhà vệ sinh là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

TOP Sạ¢N PHạ¨M BÀN CẦU TOTO ĐƯử¢C TIÊU THửŠ NHIỀU NHấT NĂM 2017

1.Bàn cầu 2 khối Toto

Bàn cầu 2 khôi Toto là loại bàn cầu với thiết kế két nước tách rời khỏi bàn ngồi. Đây là loại bồn cầu được sử dụng khá phổ biến do nó có thể phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh từ nhỏ hẹp cho đến rộng rãi. Ngoài ra kiểu dáng, mẫu mã của loại bồn cầu nãy cũng vô cùng đa dạng, phù hơp với yêu cầu thẩm mĩ của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó thì giá bồn cầu 2 khối khá kinh tế nên rất được khách hàng ưa chuộng.

bồn cầu 2 khối Toto cs320w7

Các sản phẩm bàn cầu 2 khối Toto được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường năm 2017 là các series: CS818, CS945, CS320, CS325

bồn cầu 2 khối toto cs818

 Xem thêm bàn cầu 2 khối tại kidoasa

2.Bàn cầu 1 khối Toto

Bàn cầu 1 khối Toto là mẫu bàn cầu được đúc liền một khối nên sẽ không có khe cách giữa bệt ngồi và thùng nước, vì vậy việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.

bồn cầu 1 khối Toto Ms884

Bàn câu Toto một khối trong không gian phòng tắm

Bên cạnh đó, bồn cầu một khối rất thích hợp lắp đặt nếu như không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn rộng, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nước một cách tối đa nhất. Một ưu điểm nữa của loại bồn cầu này là sử dụng hệ thống xả xi phong, hay còn gọi là con thỏ nên xả rất sạch và êm.

bồn cầu toto tại kidoasa

Các sản phẩm bàn cầu 1 khối Toto được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường năm 2017 là các series: MS884MS864

Mua thiết bị vệ sinh phù hợp, mang lại tiện ích cao nhất cho ngôi nhà là mong muốn không phải riêng ai. Nhưng để săn được thiết bị vệ sinh giá rẻ hiệu quả, tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, bạn phải chuẩn bị thông tin, để ý xu hướng thị trường và biết lựa chọn thời điểm phù hợp.

Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các nhãn hàng và Kidoasa, quý khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Kidoasa tại số 107 – 109A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để cùng thỏa sức mua sắm và hưởng những chính sách khuyến mại hấp dẫn nhất hoặc truy cập website Kidoasa. com để biết thông tin.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *