black friday 2017 kidoasa

Khuyến mãi black friday 2017 tại kidoasa

Black Friday xuất phát điểm từ các nước phương Tây, du nhập vào nước ta và đã dần trở thành dịp khuyến mãi đáng mong chờ nhất trong năm của các tín đồ mua sắm Việt Nam. Tại Kidoasa, đây là năm thứ 2 diễn ra chương trình. Trước khi mở bán chính thức vào ngày 24/11/2017, nhiều khách hàng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chương trình.

Sáng ngày 24/11/2017,  không khí mua sắm tại Kidoasa đã  trở nên rộn ràng, tấp nập. Nhiều khách hàng Hà Nội và cả khách hàng ngoại tỉnh đẫ đến showroom của Kidoasa rất sớm với mong muốn sắm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình với chi phí tiết kiệm nhất trong ngày hội Black friday này.

Đúng theo chia sẻ của ông Bùi Anh Tuấn- Giám đốc công ty Cổ phần KIDOASA từ khi thông tin chương trình được bật mí: “Năm nay Black Friday 2017 sẽ có nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng. Với “mức giá không tưởng”  áp dụng với nhiều sản phẩm thiết bị phòng tắm và bếp, KIDOASA mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn và hài lòng nhất”. Nhiều khách hàng đã “săn” được sản phẩm ưng ý với giá vô cùng kinh tế. Những khách hàng “không may mắn” đến sau, sản phẩm cần mua đã hết hàng đành ngậm ngùi, lựa chọn qua những sản phẩm tương tự với sự lưu luyến.

black friday 2017 kidoasa ảnh 1

Black Friday tại Kidoasa diễn ra vô cùng sôi động

Cũng trong ngày mở bán đầu tiên, khi danh mục sản phẩm của  chương trình được công bố trên website, người tiêu dùng online đã nhanh chóng đặt hàng ngay trên web và qua hệ thống email của Kidoasa. Theo đánh giá tổng kết sự kiện từ Kidoasa, với sự chuẩn bị chu đáo cho sự kiện khuyến mãi, KIDOASA đã đáp ứng được nhu cầu mua sắm tăng cao đột biến của khách hàng trong cả 3 ngày diễn ra chương trình.

Chị Hương (Thành phố Thanh Hóa) cho biết: “Tôi có tìm hiểu thông tin chương trình trên website và đợi ngày mở bán để ra Hà Nội mua sắm. Tuy không mua được sản phẩm ưng ý nhất vì đã hết hàng nhưng tôi khá hài lòng vì nhu cầu của mình cũng đã được đáp ứng. Các bạn cũng có sẵn hàng và giao luôn nên tôi có thể nhận hàng ngay và chuyển về Thanh Hóa. Hẹn Kidoasa lần mua hàng tiếp theo”.

Tại Black Friday 2017, Kidoasa cũng dành sự tri ân đặc biệt cho khách hàng khi đến mua sắm và trải nghiệm tại đây thông qua những món quà ý nghĩa và giá trị.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của Black Friday 2017 tại Kidoasa:

black friday 2017 kidoasa ảnh 2

 

black friday 2017 kidoasa ảnh 3

black friday 2017 kidoasa

>> Xem thêm những chương trình khuyến mãi mới nhất tại Kidoasa

>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *