Máy Giặt BOSCH
Nhập khẩu trực tiếp từ Đức
Tại KIDOASA, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ khảo sát tại nhà hoàn toàn miễn phí ngay cả khi bạn không mua sản phẩm của chúng tôi.
KIDOASA, chúng tôi tuân thủ việc lắp đặt sản phẩm theo tiêu chuẩn đưa ra từ nhà sản xuất (hướng dẫn lắp đặt đi kèm sản phẩm) và quy trình chuẩn hóa Kidoasa, nhằm đảm bảo sản phẩm được cài đặt một cách chính xác nhất, đem lại tuổi thọ lâu bền và vận hành sản phẩm một cách tốt nhất.
Các sản phẩm do Kidoasa bán ra đều được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi tiến hành chăm sóc định kỳ 01 năm một lần (tùy thuộc vào dòng sản phẩm), nhằm giúp cho sản phẩm được vận hành trơn tru, tăng tuổi thọ của sản phẩm và mạng lại sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng của bạn.
Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi chuyên gia đến từ các nhà sản xuất như: Toto, Inax, American Standard, Grohe, Bosch, Hansgrohe, Teka, Electrolux, Hafele…cùng với việc áp dụng quy trình lắp đặt cho từng sản phẩm, Chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa đa dạng, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất và cam kết bảo hành lâu dài cho các dịch vụ mà chúng tôi đã thi công.
1. Giao nhận, kiểm tra về số lượng chủng loại và tình trạng hàng hóa với khách hàng tại công trình.
2. Kiểm tra tình trạng mặt bằng, vị trí lắp đặt, đường điện, đường nước và thống nhất với khách hàng.
3. Kỹ thuật viên tiến hành lắp đặt sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, quy trình lắp sản phẩm của Kidoasa.
4. Vận hành thử sản phẩm, đạt yêu cầu tiêu chuẩn của nhà sản xuất và hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sản phẩm.
5. Vệ sinh sản phẩm, mặt bằng thi công sạch sẽ, gọn gàng, bàn giao giấy tờ liên quan và dán tem hỗ trợ kỹ thuật.
6. Ký phiếu nghiệm thu các sản phẩm đã thi công hoàn thiện và thanh toán đơn hàng.
7. Cảm ơn khách hàng, chào ra về – Kết thúc quy trinh lắp đặt.
www.kidoasa.com
Hàng nghìn sản phẩm chúng tôi đã lắp đặt, thi công thực tế tại công trình.
> Xem ngay
1. Tiếp nhận thông tin và lên lịch bảo dưỡng sản phẩm tại nhà, công trình của khách hàng.
2. Kiểm tra thực tế tình trạng sản phẩm cần chăm sóc, bảo dưỡng và đánh giá hiện trạng.
3. Kỹ thuật viên tiến hành chăm sóc bảo dưỡng sản phẩm (sửa chữa, khắc phục các lỗi của sản phẩm nếu có).
4. Vận hành sau chăm sóc bảo dưỡng và hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sản phẩm (đưa ra khuyến cáo nếu có).
5. Vệ sinh sản phẩm, mặt bằng thi công sạch sẽ, gọn gàng, bàn giao giấy tờ liên quan và dán tem hỗ trợ kỹ thuật.
6. Ký phiếu nghiệm thu các sản phẩm, dịch vụ đã thi công hoàn thiện và thanh toán (nếu có).
7. Cảm ơn khách hàng, chào ra về – Kết thúc quy trinh chăn sóc bảo dưỡng sản phẩm.
Hàng nghìn sản phẩm chúng tôi đã chăm sóc, bảo dưỡng thực tế tại nhà khách hàng, công trình. > Xem ngay
Khách hàng truy cập website: kidoasa.com để đặt lịch.
Tổng đài của KIDOASA sẽ gọi điện hoặc nhắn tin để xác nhận Khách hàng đặt đơn hàng thành công.
Chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận các thông tin cần thiết.
Chuyên viên thực hiện bảo sưỡng – sửa chữa, hoàn tất công việc và thu tiền, khách hàng ký phiếu xác nhận.
Kidoasa hiện có triển khai dịch vụ này ở các tỉnh trong bán kính 300km.
Có. Kidoasa hiện hỗ trợ bảo dưỡng miễn phí 2 lần trong 02 năm đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm.
Nếu quý khách liên hệ đặt lịch trước 17h, KIDOASA có thể đến vệ sinh đến 19h. Nếu liên hệ đặt lịch sau 17h, KIDOASA xin phép hẹn đến vào ngày hôm sau.