kidoasa lí  đại lí chính hãng của Kludi

Kidoasa là đại lý chính hãng của Kludi

Kludi là một doanh nghiệp gia đình được thành lập năm 1926 tại thành phố Menden- Đức. Kludi đã phát triển liên tục để trở thành công ty sản xuất thiết bị vệ sinh với quy mô toàn cầu. Các sản phẩm của Kludi được sản xuất tại bốn nhà máy được đặt tại Châu Âu. Sản phẩm sen vòi Kludi không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn thỏa mãn tối đa các nhu cầu của khách hàng .

Sen vòi Kludi có ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt, lớp mạ sáng bóng, chất lượng hoàn hảo, công nghệ hiện đại. Sản phẩm dùng hơn 10 năm vẫn nhẹ nhàng, nhạy như lúc mới, dòng nước từ vòi rửa, vòi sen chảy ra rất mượt, đều và nhẹ nhàng tạo bọt cho dù áp lực của dòng nước vào vòi lớn hay nhỏ. Đầu vòi rửa được thiết kế có thể xoay nghiêng làm cho thiết bị vòi rửa này có thể chỉnh phù hợp với các loại chậu rửa từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn; chất lượng mạ hoàn hảo sáng bóng và bền đẹp với thời gian, van điều chỉnh nhiệt độ ổn định, an toàn cho ter nhỏ và người già, dây xịt 4 lớp PVC siêu bền chịu áp lực nước lớn …  thõa mãn các tiêu chuẩn cao cấp  của sen vòi từ Đức nói riêng, từ EU nói chung.

KLUDI  Kidoasa được xây dựng trên diện tích rộng, không gian trưng bầy hiện đại, tiện ích với các tiện ích:

–  Bán các sản phẩm sen vòi Kludi Chính hãng.

–  Cung cấp các dịch vụ Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Kludi.

–  Cung cấp các phụ kiện thay thế Chính hiệu Kludi.

Công ty chúng tôi hiện có gần 30 CBCNV với đầy đủ các phòng ban. Bằng sức trẻ nhiệt thành và tâm huyết, cách thức mua sắm hiện đại và tiện ích như: Mua hàng online, qua điện thoại, trực tiếp, thanh toán qua thẻ ngân hàng, COD… , toàn thể CBCNV Kidoasa đã và đang xây dựng trong lòng Quý khách hàng một đại lý Kludi chuyên nghiệp, tin cậy và tiện ích.

Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *