tất niên Kidoasa

Vinh danh và trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc nhất trong năm

Tiệc tất niên chào năm mới là hoạt động thường niên tại Kidoasa nhằm tổng kết lại 1 năm hoạt động, nhìn lại các hoạt động đã qua, thành quả đã đạt được, rút kinh nghiệm và hướng về một năm làm việc mới hăng say hiệu quả hơn.

Đồng thời, đây là cơ hội giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên công ty, tăng tình đoàn kết gắn bó; mang đến một niềm vui cuối năm trọn vẹn dành cho nhân viên công ty.

tất niên chí o năm mới đinh dậu  Kidoasa

Nhân viên Office tốt nhất năm 

Tại buổi tiệc, tổng Giám đốc Bùi Quang Minh đã chia sẻ: "Năm 2016 đã qua những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công Kidoasa đã đạt được.  Tiệc tất niên chào đón năm mới là sự kiện để tất cả Cán bộ nhân viên trong công ty cùng sum họp quây quần bên nhau, cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả chúng ta đạt được và cùng ôn lại những kỉ niệm trong suốt chặn đường mà chúng ta cùng sát cánh bên nhau. Từ đó nâng cao quyết tâm chinh phục những thử­ thách trước mắt, cùng hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững của Kidoasa".

thiết bị vệ sinh kidoasa

Chiến binh của năm 

Tại tiệc tất niên và chào đón năm mới, ban lãnh đạo Công ty đã trao giải thưởng cho những CBNV xuất sắc nhất trong năm: Nhân viên Office tốt nhất năm, nhân viên được tín nhiệm nhất trong năm, chiến binh của năm. Đồng thời tổ chức bốc thăm trúng thưởng những phần quà may mắn dành cho toàn thể CBNV công ty.

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ và ngập tràn tiếng cười với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trò chơi vui nhộn và những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

tất niên chí o năm mới đinh dậu  Kidoasa ảnh 1

tất niên chí o năm mới đinh dậu  Kidoasa ảnh 2

tất niên chí o năm mới đinh dậu  Kidoasa ảnh 3

tất niên chí o năm mới đinh dậu kidoasa ảnh 4

 

Kidoasa kính chúc quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể CBNV một năm mới sức khỏe – bình an – hạnh phúc – an khang – thịnh vượng!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm chương trình sập giá cuối tuần giảm giá đến 50% tại Kidoasa

>> Lý do khách hàng lựa chọn Kidoasa

>> Top sản phẩm INAX khuyến mại Hot tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *