dịch vụ chăm sóc khách hàng kidoasa

KIDOASA tận tâm phục vụ khách hàng

Quý Khách hàng khi sở hữu một thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp do KIDOASA tư vấn và  phân phối thì đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình nhằm gia tăng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng tuyệt đối khi nhắc đến thương hiệu KIDOASA.

Ngoài ra, KIDOASA cũng thực hiện chu đáo các chính sách hậu mãi từ hãng và từ chính chúng tôi, đảm bảo các thông tin trung thực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành, … Đặc biệt với chính sách đổi trả sản phẩm lên đến 30 ngày.

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi vẫn và đang không ngừng chủ động trong việc tìm ra những giải pháp hoàn thiện dịch vụ để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng tôi. Bởi vì chúng tôi luôn ý thức được rằng khách hàng chính là “tâm điểm” của mọi dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng chính là sự thành công của doanh nghiệp chúng tôi.

trung tâm chăm sóc khách hàng kidoasa

Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Kidoasa giúp hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

>> Lý do khách hàng lựa chọn KIDOASA

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *