đại lí toto

Ông Bùi Quang Minh – Tổng giám đốc Công ty TNHH Quang Minh Dũng nhận danh hiệu đạii lý có doanh số tốt nhất khu vực Hà Nội

Nối tiếp thành công của các năm từ 2010 – 2015, Kidoasa – Quang Minh Dũng  tiếp tục được vinh danh khi trở tục có tên trong danh sách Top 7 đại lý có doanh số tốt nhất năm 2016 của Toto. Đồng thời, trở thành đại lý có doanh số washlet cao nhất Hà Nội, vượt qua nhiều showroom tên tuổi khác trong khu vực. Đây là dấu ấn thành công trên chặng đường chinh phục thị trường của Kidoasa và là bước đi vững chắc trên hành trình chinh phục sứ mệnh của mình.

đại lí doanh số tốt nhất của Toto

Ngoài việc kinh doanh các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh của Toto, cùng các phụ kiện chính hãng, Kidoasa – Quang Minh Dũng còn mang đến dịch vụ lắp đặt, bảo hành được thực hiện chặt chẽ và chu đáo, nhân viên kinh doanh và đội ngũ kĩ thuật được huấn luyện chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Trong dịp này, Toto cũng đã trao giấy khen cho anh Đỗ Hữu Tâm (Nhân viên kĩ thuật của Kidoasa – Quang Minh Dũng) đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hành năm 2016.

bảo hành tốt nhất kidoasa

Anh Đỗ Hữu Tâm – nhân viên kĩ thuật của Kidoasa nhận danh hiệu nhân viên bảo hành xuất sắc của Toto

Chia sẻ về thành tích đã đạt được này năm 2016, anh Bùi Quang Minh – Tổng Giám đốc công ty TNHH Quang Minh Dũng cho biết: “Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Kidoasa – Quang Minh Dũng trong thời gian qua và xin chia sẻ niềm vui này cùng quý vị cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Kidoasa – Quang Minh Dũng hiện đang nỗ lực phát triển lớn mạnh về cả chất và lượng, hài lòng khách hàng luôn là mục tiêu số một của chúng tôi. Niềm tin mà Toto và khách hàng đã dành cho chúng tôi  chính là tài sản cốt lõi giúp Kidoasa – Quang Minh Dũng vững vàng chinh phục những thành công tiếp theo”.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 1900 545 594

>> Xem thêm những chương trình khuyến mãi mới nhất tại Kidoasa

>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa

>> Xem thêm những thiết bị vệ sinh hot nhất tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *