trung tâm công nghệ ví  dịch vu khách hàng kidoasa

Báo vnexpress đưa tin về sự kiện khai trương Showroom Toto Kidoasa Technical Center

 Trên báo Vnexpress.net số xuất bản ngày 01.11.2018 có đưa tin: TOTO Kidoasa khai trương trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng tại Hà Nội – tác giả Vạn Phát.

Kidoasa xin được trích dẫn nội dung bài viết trên Vnexpress về sự kiện khai trương của chúng tôi dưới đây:

Sáng 1/11, lễ khai trương trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng TOTO Kidoasa Technical Center diễn ra tại Cầu Giấy (Hà Nội). Tại sự kiện, người tiêu dùng được chiêm ngưỡng nhiều dòng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, phong cách tinh tế. Đồng thời có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm thực tế công nghệ tiên tiến của TOTO và trực tiếp thử­ nước, sử dụng tính năng nổi bật của sản phẩm.

khai trương showroom Toto Kidoasa

Lãnh đạo TOTO và Kidoasa cắt băng khai trương Trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng Kidoasa

Nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu và trải nghiệm thực tế của người dùng về sản phẫm lẫn công nghệ của thiết bị vệ sinh cao cấp.

Showrrom có đầy đủ mẫu thiết kế mới nhất của dòng bồn cầu, lavabo, sen vòi, nắp rửa điện tử, Neorest của thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO… nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân.

Không gian trưng bày được thiết kế riêng biệt nhưng kết nối với nhau chặt chẽ, tạo nên tính tổng thể và đồng nhất. Trong đó, khu công nghệ có tính tương tác cao, các sản phẩm đều được thử­ nước gồm: bàn cầu một khối nắp washlet, bàn cầu thông minh Neorest, sen tắm nhiệt độ, sen tắm âm tường…

khai trương showroom Toto kidoasa

Khách hàng Kidoasa sẽ có những trải nghiệm thú vị khi dùng thử­ với sản phẩm thật, nước thật.

“Khách hàng trải nghiệm sản phẩm thật, nước thật, nhìn thấy công nghệ xả thật… chứ không chỉ nhìn, ngắm và chạm vào. Bạn sẽ được tư vấn tận tình các gói giải pháp dịch vụ hoàn thiện cho ngôi nhà của mình”, đại diện đơn vị nói.

Ông Bùi Quang Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kidoasa chia sẻ: “TOTO và Kidoasa luôn tâm niệm: niềm tin và hài lòng của khách hàng là sự khích lệ lớn, khiến chúng tôi nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt mục tiêu góp phần nâng tầm cuộc sống Việt sánh ngang thế giới. Cùng với sự ra đời của trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng, chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, chia sẻ kiến thức, tư vấn người dùng các gói giải pháp về sản phẩm, công nghệ”.

khai trương showroom toto technical center kidoasa

Không gian bên trong showroom

Trong ngày khai trương, mọi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại các showroom của Kidoasa ngày 1/11 đều có cơ hội nhận quà hấp dẫn. Cũng trong dịp này, hãng thiết bị vệ sinh TOTO và Kidoasa còn tiến hành quay thưởng dành cho khách hàng đã mua và sử dụng dịch vụ. Theo đó, giải đặc biệt gồm: nắp điện tử washlet TCF6631A, sen tắm nhiệt độ TMGG44E made in Japan, nắp rửa lạnh, bộ phụ kiện cao cấp…

Chào mừng sự kiện khai trương và giử­i lời tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành suốt thời gian qua, Kidoasa thực hiện ưu đãi sâu khi mua sắm các sản phẩm thiết bị phòng tắm và bếp. Chương trình diễn ra từ ngày 1/11 đến 4/11.

khai trương showroom Kidoasa trải nhiệm khách hàng

Báo điện tử xây dựng đưa tin về sự kiện khai trương showroom Toto Technical Center

Bên cạnh đó, báo điện tử Xây dựng –  cơ quan chủ quản Bộ Xây dựng cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho Kidoasa khi bài viết về sự kiện khai trương showroom luôn nằm trong top tin bài quan trọng trong trang chủ, top những tin bài được quan tâm và tìm kiếm nhiều trong ngày.

Kidoasa cảm ơn và dành sự tri ân  đến quý báo chí, quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Công ty Cổ phần Kidoasa – Chuyên gia cung cấp thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 1900.5455.94

Website: kidoasa .com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *