Nắp rửa điện tử INAX là thiết bị vệ sinh có nhiều tính năng hiện đại, có giá thành phù hợp với nhiều gia đình. Trong bài viết này hãy cùng Kidoasa tìm hiểu về bảng giá nắp rửa điện tử INAX 2022:

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX 2022
Bảng giá nắp rửa điện tử INAX 2022

Nắp rửa điện tử là sản phẩm nắp bồn cầu tích hợp các tính năng vòi rửa kết hợp các chức năng massage, chế độ nước ấm, sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô… giúp thay đổi phương thức vệ sinh từ truyền thống sang việc vệ sinh bằng vòi rửa đa chức năng… Việc ra đời của nắp rửa điện tử giúp cho việc vệ sinh như tiểu tiện, đại tiện nhẹ nhàng và sạch sẽ, an toàn hơn. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện hơn.

Nắp rửa điện tử shower toilet INAX có giá thành kinh tế, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Cấu tạo của nắp rửa điện tử INAX

Nắp rửa điện tử nói chung và nắp rửa điện tử INAX có cấu tạo gồm các bộ phận cơ bản như: bệ ngồi (hình dáng bệ ngồi như nắp êm thông thường), vòi rửa đa chức năng,  bộ van cấp nước, bộ vi mạch điều khiển, bảng điều khiển, than hoạt tính khử mùi…

Cấu tạo nắp rửa điện tử Inax
Cấu tạo nắp rửa điện tử Inax
  • Bộ vi mạch điều khiển của nắp rửa điện tử thường kết nối với điều khiển của nắp điện tử. Bộ vi mạch giúp điều khiển các chức năng của nắp rửa điện tử.
  • Vòi rửa đa chức năng của nắp rửa điện tử được cấu tạo  từ nhựa cao cấp, có thể linh hoạt chuyển động ra – vào. Phần đầu vòi được trang bị các lỗ phun nước có thể điều chỉnh lượng nước phụ theo ý người dùng từ mạnh, nhẹ, phun massage nhẹ nhàng hoặc phun tia mạnh…
  • Van và dây cấp nước kết nối với hệ thống nước lạnh, dẫn nước vào khoang chứa của nắp điện tử, sau đó được đun nóng và chuyển thành nước ấm  cho người dùng.
  • Than hoạt tính có chức năng khử mùi. Than hoạt tính với chức hút khử mùi sau mỗi lần sử dụng sẽ mang đi những mùi hôi khó chịu và trả lại luồng khí trong lành.
  • Bệ ngồi của nắp rửa điện tử về cơ bản cấu tạo giống như bệ ngồi thông thường của nắp rửa điện tử. Tuy nhiên bên trong bệ ngồi sẽ được trang bị thêm hệ thống giúp  làm  nóng và sưởi ấm khi nắp hoạt động.
  • Các bộ phận khác của nắp rửa điện tử… giúp nắp rửa điện tử vận hành trơn chu.

Đặc điểm nổi bật của nắp rửa điện tử INAX 

Nắp rửa điện tử  INAX có mẫu mã đa dạng, sang trọng và tinh tế

Nắp rửa điện tử INAX mang đậm phong cách sống của người Nhật Bản: đơn giản đến từng chi tiết, tinh tế đến từng đường nét nhưng lại đột phá về chất lượng. Sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người dùng

Đặc điểm nắp rửa điện tử Inax: thiết kế đa dạng
Đặc điểm nắp rửa điện tử Inax: thiết kế đa dạng, sang trọng, tinh tế

Nắp rửa điện tử  INAX công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội

Nắp rửa điện tử INAX được ứng dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay như:

  • Công nghệ kháng khuẩn bề mặt Hyperkilamic, có khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, đặc tính sản phẩm cứng bóng, chống ăn mòn bề mặt.
  • Rơ le nhiệt, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, tự ngắt khi gặp sự cố đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Hệ thống vòi rửa đa chức năng và vòi phun dùng riêng cho phụ nữ giúp bạn trải nghiệm kỹ thuật làm sạch hoàn hảo với chức năng phun rửa dành riêng cho phụ nữ và các tính năng tiện nghi được tăng cường.
  • Nắp rửa thông minh INAX với 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước nửa cung cấp nhiệt độ nước thích hợp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng
  • Bảng điều khiển gắn liền bên cạnh nắp dễ dàng sử dụng  hoặc bảng điều khiển gắn tường tiện lợi tích hợp đầy đủ các tính năng, nút nhấn để sử dụng bởi mặt được ứng dụng công nghiệp kháng khuẩn
  • Sử dụng điện nhưng tiêu tốn ít điện, siêu tiết kiệm điện, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng
Nắp rửa điện tử  INAX công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội
Nắp rửa điện tử  INAX công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội

Sản phẩm có thể kết hợp với bồn cầu để tạo bên bộ sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử với nhiều tiện ích cho người dùng.

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX 2022

Nắp rửa điện tử shower toilet INAX hiện có 4 sản phẩm phổ biến trên thị trường thuộc hai phân khúc cao cấp và kinh tế với giá thành phù hợp với mọi gia đình. Tuỳ từng loại và chế độ mà nắp rửa điện tử INAX sẽ có giá thành khác nhau, từ chục triệu đến vài chục triệu đồng.

Nắp rửa điện tử Inax hiện đại có giá bán kinh tế
Nắp rửa điện tử Inax hiện đại, có giá bán kinh tế

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX CW-H17VN 

Nắp điện tử Inax CW-H17VN là sản phẩm mới của hãng thiết bị vệ sinh Inax, giá thành kinh tế và tính năng hiện đại, dễ dàng kết hợp với bồn cầu Inax. 

Giá thành sản phẩm nắp rửa điện tử INAX CW-H17VN tại Kidoasa năm 2022 là hơn 7 triệu đồng.

Chi tiết giá bán sản phẩm, quý khách hàng xem tại: NẮP RỬA ĐIỆN TỬ INAX CW-H17VN

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX CW-H18VN 

Nắp điện tử Inax CW-H18VN là sản phẩm có tính năng và thiết kế tương tự nắp rửa điện tử CW-H18VN với bảng điều khiển liền nắp. Tuy nhiên sản phẩm được nâng cấp với tính năng sấy khô cho việc sử dụng thêm tiện lợi. 

Giá thành sản phẩm nắp rửa điện tử INAX CW-H18VN tại Kidoasa năm 2022 là hơn 8 triệu đồng.

Chi tiết giá bán sản phẩm, quý khách hàng xem tại NẮP RỬA ĐIỆN TỬ INAX CW-H18VN

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX CW-KB22AVN

Nắp điện tử Inax CW-KB22AVN là sản phẩm nắp rửa điện tử shower toilet của Inax với bảng điều khiển liền nắp, kiểu dáng hiện đại, hoạt động dễ dàng với nhiều chức năng.

Giá thành sản phẩm nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN tại Kidoasa năm 2022 là hơn 12 triệu đồng.

Chi tiết giá bán sản phẩm, quý khách hàng xem tại NẮP RỬA ĐIỆN TỬ INAX CW-KB22AVN

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN

Là sản phẩm duy nhất trong các sản phẩm nắp rửa điện tử INAX được chúng tôi giới thiệu sở hữu bảng điều khiển rời linh hoạt, nắp rửa điện tử CW-KA22AVN có giá bán khoảng hơn 18 triệu đồng tại Kidoasa.

Bảng giá nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN
Bảng giá nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN

Chi tiết giá bán sản phẩm, quý khách hàng xem tại NẮP RỬA ĐIỆN TỬ INAX CW-KA22AVN

Mua nắp rửa điện tử INAX chính hãng ở đâu?

Để sở hữu cho gia đình mình những mẫu nắp rửa điện tử INAX chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền đẹp cao, giá cả phải chăng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng hãy đến với đại lý ủy quyền chính hãng của INAX tại Việt Nam như Kidoasa. 

Kidoasa đại lý cung cấp các sản phẩm nắp rửa điện tử INAX chính hãng nói riêng và thiết bị vệ sinh INAX nói chung. Để sở hữu nắp rửa điện tử cao cấp INAX với mức giá ưu đãi cũng như được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0902178595, hoặc đến trực tiếp tới showroom Kidoasa theo địa chỉ số 107 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu giấy, Hà Nội.

Mua nắp rửa điện tử Inax chính hãng  tại Kidoasa
Mua nắp rửa điện tử Inax chính hãng tại Kidoasa

Một số chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng tại Kidoasa

Kidoasa là một trong những Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh INAX chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội, nằm trong top các đại lý có doanh số tốt nhất khu vực. Kidoasa đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm INAX chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý trên thị trường.

Tại Kidoasa, khách hàng sẽ được đảm bảo mua hàng với nhiều ưu đãi sau:

  • Số lượng sản phẩm trưng bày đa dạng mẫu mã kiểu dáng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Giá chiết khấu sản phẩm cao, tối ưu được nhiều chi phí.
  • Đảm bảo sản phẩm tại Kidoasa chính hãng 100%, có đi kèm giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
  • Giao hàng nhanh, miễn phí nội thành và hỗ trợ vận chuyển ở các tỉnh lân cận.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn, đổi trả 1 – 1 khi sản phẩm xảy ra lỗi.
  • Thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, Kidoasa còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như giá thiết bị vệ sinh INAX sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ 24/7 để giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất.

Trên đây là bảng giá nắp rửa điện tử INAX 2022 chi tiết mà chúng tôi đã cung cấp, mức giá trên chỉ là tham khảo và có thể thay đổi tùy từng thời điểm trong năm và đơn vị bán. Để biết thêm chi tiết về bảng giá cụ thể từng sản phẩm, hoặc các thắc mắc liên quan đến vấn đề mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *