khai trương showroom bếp kidoasa

Showroom bếp chuyên biệt Kidoasa tọa lạc tại địa chỉ 107 Trần Duy Hưng

Showroom bếp chuyên biệt Kidoasa tọa lạc tại địa chỉ 107 Trần Duy Hưng, nằm sát cạnh showroom thiết bị vệ sinh Kidoasa (109A) được thiết kế theo chuẩn showroom bếp hạng sang với ý tưởng lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao trải nghiệm thực tế. Từng chi tiết của showroom được thiết kế tỉ mĩ, cách bố trí sản phẩm mẫu khoa học tạo ra không gian đầy tính nghệ thuật và sáng tạo. Showroom có chỗ để xe ô tô cho khách hàng đến thăm quan và mua sắm.

khai trương showroom bếp chuyên biệt kidoasa

Khách hàng quan tâm và mua sắm tại showroom bếp Kidoasa từ những ngày còn setup không gian

Showroom bếp chuyên biệt Kidoasa có không gian sắp đặt tinh tế với phong cách hiện đại, trưng bày nhiều sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, lò nường, lò vi sóng, máy rửa bát, máy lọc nước… của các thương hiệu bếp và máy lọc nước hàng đầu thế giới như Bosch, Fagor, Teka, Hafele, Cata, Lorca, AO Smith, …  nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

 

showroom kidoasa thiết bị bếp

Kidoasa cung cấp giải pháp tổng thể cho căn bếp hiện đại của gia đình

Tại đây, khách hàng được tư vấn và trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nắm bắt được xu hướng ứng dụng sản phẩm trong trang trí không gian bếp, các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, máy lọc nước, lò vi sóng …. được trưng bày và phân phối  tại đây sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, ngoài chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu còn thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà bếp, hi vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất.

Kidoasa showroom bếp chuyên nghiệp tại kidoasa

Kidoasa là đối tác bán lẻ chiến lược của nhiều  thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới

Cũng như showroom thiết bị vệ sinh Kidoasa, showroom bếp chuyên biệt Kidoasa mong muốn mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất từng nhu cầu của mỗi khách hàng. “Kidoasa sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành đại lý phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng hàng đầu tại thị trường hà nội cũng như cả nước” – Ông Bùi Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Kidoasa khẳng định.

showroom bếp chuyên biệt

Không gian bên trong Showroom bếp tại Kidoasa

Hãy cùng đến tham quan, trải nghiệm phong cách bếp hiện đại, đầy tính sáng tạo và nghệ thuật tại showroom bếp chuyên biệt Kidoasa tại địa chỉ: 107 Trần Duy Hưng (cách mặt đường Trần Duy Hưng 10 m) – Trung Hòa – Cầu Giấy- Hà Nội.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *