đại lí brandt

Kidoasa-Quang Minh Dũng là đại lý  ủy quyền chính thức của  thiết bị nhà bếp Brandt

Trong vài năm gần đây, nhu cầu tiêu dùng thông minh, chú trọng đến tính an toàn và thẩm Mỹcao cho gian bếp gia đình đang được nhiều bà nội trợ ưa chuộng.  Gian bếp hiện đại còn phải hội tụ đủ các yếu tố an toàn, thẩm Mỹcũng như hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp đang phổ biến trên thị trường, thiết bị nhà bếp Brandt được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, tính năng thông minh, sự tiện dụng và bến bỉ luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết bị nhà bếp Brandt – thương hiệu hàng đầu tại Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng như: bếp từ, máy sấy, lò nướng, máy hút mùi, lò vi sóng… Với mạng lưới phân phối được phủ rộng khắp thế giới.  Năm 2005, Brandt  trở thành thiết bị nhà bếp số 1 tại Pháp và Tây Ban Nha.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh và nội thất, Kidoasa – Quang Minh Dũng đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của người dân khắp cả nước.

Năm 2013, Kidoasa – Quang Minh Dũng vinh dự trở thành đại lý chính thức của Brandt

Đến với Kidoasa – Quang Minh Dũng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm.

thiết bị bếp brandt

Thiết kế sang trọng, trang nhã củ bếp Brandt

Không chỉ phân phối sản phẩm chính hãng nguyên chiếc Brandt trực tiếp đến tay người tiêu dùng, chúng tôi còn mang đến những tiện ích lớn cho khách hàng như:

–  Website bán hàng uy tín và tiện ích cao giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng. Chỉ cần 1 cú click chuột, thông tin và yêu cầu của khách hàng sẽ được Kidoasa tiếp nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 24h.

– Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi sản phẩm của Kidoasa có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay và khách hàng chỉ thanh toán khi nhận được và hài lòng về sản phẩm. Chúng tôi cam kết đổi trả hàng lên đến 30 ngày đối với sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

– Thủ tục thanh toán được Kidoasa thực hiện nhanh chóng, thuận lợi.

– Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với  nguồn nhân lực giàu nhiệt huyết và năng động, nguồn hàng được nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng từ Brandt, website bán hàng uy tín và tiện ích cao, đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiêp… chúng tôi cam kết giúp tối đa hóa lợi ích và ngân sách cho khách hàng, đồng thời mang lại sự hài lòng ở mức độ cao nhất.

Hãy đến với Kidoasa để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà chúng tôi mang lại!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>>  Mua mát rửa bát, máy sấy bát chính hãng tại Kidoasa

>> Xem thêm những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại Kidoasa

>> Những thiết bị bếp hiện đại giảm áp lực cho người nội trợ

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *