chăm sóc khách hàng miến phi tại kidoasa

Bảo dưỡng nắp rửa điện tử miến phí tại Kidoasa

Diễn ra từ 10/5/2018 đến hêt ngày 31/5/2018, chương trình bảo trì, bảo dưỡng miễn phí nắp rửa điện tử  của KIDOASA dành cho khách hàng khu vực Hà Nội là một trong những hoạt động tri ân khách hàng trong mùa hè 2018. Nhiều khách hàng đã  mua sắm và trải nghiệm các dòng sản phẩm thông minh nắp rửa điện tử tại Kidoasa: WASHLET, SHOWER TOILET, Eco-washer đã được bảo dưỡng miễn phí trong dịp này.

Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng miễn phí của Kidoasa sẽ được: kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng nắp rửa điện tử miễn phí 100%, được chuyên viên kĩ thuật của KIDOASA tư vấn phương pháp bảo trì, bảo dưỡng đơn giản với những chất tẩy rửa an toàn để có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Đồng thời Kidoasa dành sự tri ân cho khách hàng  đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi khi 100% nhận được quà tặng.

bảo dưỡng nắp điện tử miễn phi tại kidoasa

Nhân viên kĩ thuật Kidoasa luôn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đử¡ khách hàng bảo dưỡng sản phẩm

Đặc biệt, khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được giảm giá tới  30% cho toàn bộ linh kiện thay thế và được chuyên viên kĩ thuật của KIDOASA hỗ trợ công lắp đặt mới.

Chia sẻ về chương trình chăm sóc khách hàng của Kidoasa, khách hàng Nguyễn Đình Thu – Home City, MỹĐình Hà Nội nói: ““Chương trình rất tốt cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng sống ở vùng nước cứng, thường bị cặn vôi dễ làm hỏng các chi tiết bên trong sản phẩm nhất là vòi rửa. …”. Ông Thu cũng cho biết thêm, những thông tin tư vấn về chất tẩy rửa an toàn, lưu ý trong quá trình sử dụng,  cách bảo dưỡng sản phẩm thông thường tại gia đình và xử lý các tình hướng thường gặp… mà chuyên viên kĩ thuật của Kidoasa cung cấp là những thông tin hữu ích cho các gia đình.

bảo dưỡng washlet miễn phi

Nhân viên kĩ thuật Kidoasa chăm sóc bảo dưỡng nắp điện tử Washlet

Trong khi đó, gia đình chị Liên  – Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội lại gặp vấn đề về các thao tác thay đổi cài đặt, cũng như lưu ý an toàn trong quá trình  khi sử dụng. Giải đáp tất cả cả thắc mắc này, chuyên viên kĩ thuật của Kidoasa đã hướng dẫn chi tiết lại các thao tác thay đổi cài đặt, lưu ý những thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng, lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng cũng như tặng kèm tài liệu hướng dẫn.

bảo dưỡng washlet miễn phi ảnh 1

Kidoasa luôn lỗ lực để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất

Thông qua chương trình này, Kidoasa mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất, tận tâm nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để ngày càng hoàn thiện và phát triển đúng như lời chia sẻ chân tình mà anh Hùng – Hồ Tùng Mậu – Hà Nội chia sẻ: “Dịch vụ bán hàng tốt khách hàng ghi nhớ 1, dịch vụ sau bán hàng tốt khách hàng sẽ nhớ 2. Kidoasa đã và đang thực hiện được điều này.”

Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

Rate this post

3 bình luận về “Cảm nhận khách hàng sau chiến dịch bảo dưỡng nắp rửa điện tử miễn phi

  1. Harmony cho biết:

    Hello! Do you know if they make any plugins to assist
    with SEO? I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I’m not
    seeing very good gains. If you know of any please share.
    Kudos! I saw similar text here: Eco wool

  2. sugar defender reviews cho biết:

    sugar defender reviews I have actually dealt with blood sugar level
    changes for many years, and it really influenced my energy degrees throughout the day.
    Since beginning Sugar Protector, I really feel more well balanced and sharp, and I don’t experience those afternoon drops
    any longer! I like that it’s a natural service
    that works with no severe negative effects. It’s truly been a game-changer for
    me

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *