trao thưởng Toto Show 2017

Ông Bùi Quang Minh (áo đen)  và Phó Tổng giám đốc TOTO Việt nam Shiozawa Kazuyuki trao thưởng và chụp ảnh lưu niệm với KH may mắn

TOTO Show 2017 diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/11/2017 tại Time City đã thành công và đem lại những trải nghiệm thú vị & mới mẻ cho khách hàng. Tại sự kiện này, TOTO đã mang đến một không gian của công nghệ với các sản phẩm tiên tiến nhất của TOTO. Cuối mỗi ngày diễn ra chương trình, TOTO sẽ tiến hành bốc thăm dành cho khách hàng may mắn nhất đã thăm quan và mua sắm tại đây.

Hai vị khách may mắn nhất sự kiện là chị Đỗ Hoàng Mai và Nguyễn Lê Dung. Mỗi vị khách may mắn sẽ nhận được 1 nắp rửa điện tử washlet TCF6631A trị giá 12.680.000 đ.

trao thưởng khách hàng Toto show 2017

KH may mắn chị Đỗ Hoàng Mai (áo đen ngoài cùng bên trái) và chị Nguyễn Lê Dung (thứ 2 từ phải sang) 

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được giải thưởng, chị Nguyễn Lê Dung (khách hàng của KIDOASA) xúc động: “Mình thực sự bất ngờ khi nhận được thông tin trúng thưởng, cứ nghĩ là do ai trêu đùa mình thôi. Hôm nay thực tế ở đây thấy rất vui. Mình sẽ tìm hiểu thêm về washlet và thay thế nắp rửa này cho nắp rửa thường ở nhà để có thêm trải nghiệm về sản phẩm công nghệ thông minh này.”

Trong khi đó, chị Đỗ Hoàng Mai lại bày tỏ: “Nhà mình đã lắp nắp washlet cho tất cả các phòng vệ sinh rồi nên phần thưởng này sẽ là một món quà ý nghĩa mình tặng cho bố mẹ. Chắc chắn nếu trải nghiệm washlet rồi, ai cũng sẽ không muốn dùng các sản phẩm khác nữa.”

Sau lễ trao giải, đại diện TOTO sẽ liên hệ tới 2 khách hàng may mắn và hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sản phẩm nắp rửa điện tử washlet. Đồng thời, các đại lý sẽ tư vấn và hỗ trợ thêm khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

nhân viện Kidoasa tư vấn tại TOTO show

Nhân viên Kidoasa tư vấn cho khách hàng tại TOTO SHOW 2017

Ông Bùi Quang Minh- Đại diện KIDOASA (đại lý có khách hàng Nguyễn Lê Dung trúng thưởng) chia sẻ niềm vui với khách hàng: “Chúng tôi giử­i lời chúc mừng chân thành tới khách hàng Nguyễn Lê Dung, cũng như khách hàng Đỗ Hoàng Mai. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, trải nghiệm và mua sắm tại sự kiện TOTO SHOW 2017 và dành sự tin tưởng cho KIDOASA. Chúng tôi sẽ tiếp tự hỗ trợ khách hàng tối đa từ khâu tư vấn chuyên sâu, hướng dẫn sử dụng, bảo hành sản phẩm… sau sự kiện”.

toto show kidoasa 2017 ảnh 1

Ông Bùi Quang Minh và tư vấn viên  Kidoasa chụp hình lưu niệm cùng đại diện TOTO Việt Nam tại TOTO SHOW 2017

Được biết, KIDOASA là đại lý ủy quyền chính thức của TOTO có vinh dự 2 năm liên tiếp đồng hành cùng TOTO trong các sự kiện quảng bá sản phẩm công nghệ mới, tư vấn và bán hàng chuyên sâu tại các sự kiện mà TOTO tổ chức.  Tại đây, đội ngũ tư vấn của KIDOASA đã đồng hành cùng TOTO cung cấp những thông tin bổ ích và thiết thực cho khách hàng tham qua, mua sắm. Đồng thời, KIDOASA cũng dành nhiều phần quà tri ân hấp dẫn đặc biệt cho khách hàng.

Mử˜T VÀI HÌNH ạ¢NH Tạ I TOTO SHOW 2017

TOTO SHOW 2017 KIDOASA ảnh 2

TOTO SHOW 2017 KIDOASA

TOTO SHOW 2017 KIDOASA

TOTO SHOW 2017 KIDOASA

TOTO SHOW 2017 KIDOASA

 

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

>> Xem thêm những chương trình khuyến mãi mới nhất tại Kidoasa

>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *