Tại sự kiện Milan Design Week 2025, một trong những tuần lễ thiết kế danh giá nhất toàn cầu, thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp GROHE đã ra mắt không gian triển lãm độc đáo mang tên Aqua Gallery. Với vai trò là đại lý phân phối chính thức của GROHE tại Việt Nam, Kidohomes tự hào đồng hành trong hành trình đưa tinh hoa thiết kế và công nghệ phòng tắm thế giới đến gần hơn với không gian sống Việt.

GROHE ra mắt không gian triển lãm Aqua Gallery tại Milan Design Week 2025
GROHE ra mắt không gian triển lãm Aqua Gallery tại Milan Design Week 2025

Aqua Gallery – Hành trình kiến tạo không gian sống từ nước

Đặt tại trung tâm Fuorisalone (Ý), Aqua Gallery không đơn thuần là một triển lãm sản phẩm – đó là một hành trình trải nghiệm cảm xúc, thị giác và công nghệ xoay quanh chủ đề “Shape the Future of Water”. GROHE đã khéo léo kiến tạo không gian tương tác đa tầng, kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt, ánh sáng, âm thanh và những dòng sản phẩm biểu tượng – từ sen tắm âm tường, vòi nước tiết kiệm, đến thiết bị điều khiển cảm ứng thông minh.

Khu vườn lịch sử Garden Senato (Milan, Ý) nơi GROHE mang đến Aqua Gallery
Khu vườn lịch sử Garden Senato (Milan, Ý) nơi GROHE mang đến Aqua Gallery

Cảm hứng thiết kế mới – Định hình lại trải nghiệm phòng tắm tương lai

 

Lần đầu tiên xuất hiện tại Milan, GROHE Purefoam, công nghệ mới kết hợp hoàn hảo giữa nước và xà phòng Kinuami mang đến lớp bọt mềm mịn như tơ tạo nên cảm giác “tắm sen” độc đáo như được bao bọc trong một lớp chăm sóc dịu nhẹ cho làn da.

Allure Gravity mang đậm phong cách cá nhân hóa
Allure Gravity mang đậm phong cách cá nhân hóa

Thư giãn đúng nghĩa với lớp bọt mịn từ công nghệ GROHE Purefoam Một điểm nhấn khác là bộ tay gạt hoàn toàn mới thuộc dòng GROHE Essence Crafted Lever. Bộ sưu tập GROHE Essence từng đạt giải thưởng vốn nổi tiếng với thiết kế hài hòa, tinh tế trong phân khúc “xa xỉ vừa tầm”, giờ đây càng trở nên linh hoạt hơn với các lựa chọn tay gạt thủ công và bảng màu đa dạng, mở ra không gian sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Thư giãn đúng nghĩa với lớp bọt mịn từ công nghệ GROHE Purefoam
Thư giãn đúng nghĩa với lớp bọt mịn từ công nghệ GROHE Purefoam

GROHE Essence Crafted Lever mang đến các lựa chọn tay gạt thủ công và bảng màu đa dạng Ẩn mình giữa khu vườn yên tĩnh, “Aqua Atelier” khơi gợi cảm hứng để mỗi người viết nên những dòng thơ riêng về nước – một hình thức nghệ thuật phản chiếu cảm xúc cá nhân. Bên cạnh đó, “Aqua Bar” là không gian được dựng hoàn toàn từ chai nhựa tái chế, không chỉ là nơi dừng chân thư giãn mà còn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường. Qua thiết kế mang tính biểu tượng này, GROHE thể hiện cam kết của mình trong việc giảm thiểu rác thải nhựa và ô nhiễm nguồn nước. Các giải pháp thực tế như hệ thống lọc nước tiên tiến của GROHE góp phần thay thế nhu cầu sử dụng chai nhựa dùng một lần, từ đó thúc đẩy lối sống bền vững và thân thiện với môi trường.

GROHE Essence Crafted Lever mang đến các lựa chọn tay gạt thủ công và bảng màu đa dạng
GROHE Essence Crafted Lever mang đến các lựa chọn tay gạt thủ công và bảng màu đa dạng

Sự Kiện Milan Design Week – Nơi khẳng định đẳng cấp thương hiệu mà Kidohomes tin tưởng lựa chọn

GROHE từ lâu đã là thương hiệu được khách hàng cao cấp tại Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là nhóm chủ biệt thự, chung cư hạng sang, kiến trúc sư và nhà thầu nội thất cao cấp – những người luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế. Sự xuất hiện của GROHE tại Milan Design Week không chỉ là hoạt động quảng bá thương hiệu, mà còn là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – bền vững, phù hợp với triết lý mà Kidohomes đã và đang theo đuổi suốt hơn 20 năm qua.

Aqua Bar được dựng hoàn bằng chai nhựa tái chế không chỉ là nơi dừng chân thư giãn mà còn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường.
Aqua Bar được dựng hoàn bằng chai nhựa tái chế không chỉ là nơi dừng chân thư giãn mà còn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường.

Khi khách hàng lựa chọn GROHE tại Kidohomes, không chỉ đơn thuần là việc chọn mua thiết bị phòng tắm, mà chính là đang chọn một phong cách sống chuẩn quốc tế, đồng bộ về thẩm mỹ – công nghệ – dịch vụ.

Bình luận (0 bình luận)