công nghệ bồn cầu inax

Thiết bị phòng tắm sạch sẽ, tinh tế với công nghệ xả rửa hiện đại của Inax

Thiết bị vệ sinh Inax với thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại như công nghệ xả rửa vành Rim mang lại tiện ích cho người sử dụng.

Thiết kế vành rim kín  là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Toto được sử dụng trong các sản phẩm bồn cầu. Công nghệ vành RIM sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên làm bàn cầu luôn sạch sẽ và sáng bóng với dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn. Vành rim được cải tiến tạo nên dòng xoáy mạnh mẽ, tăng diện tích rửa tối đa nhất để lòng bàn cầu luôn luôn sạch sẽ, rửa sạch mọi vết bẩn.

công nghệ xả vành Rim inax

Công nghệ vành Rim ứng dụng trong sản phẩm của Inax

Ngoài ra, kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới EZ Clean, giúp tiết kiệm nước tối ưu mà vẫn xả rửa mạnh mẽ và sạch sẽ hơn so với các công nghệ trước đây.

Khi sử dụng sản phẩm bồn cầu của Inax, người dùng sẽ nhận ra tính năng vượt trội của công nghệ khi vừa có thể tiết kiệm nước hiệu quả, đồng thời còn mang lại cho bạn cảm giác thật sạch sẽ, thoải mái, tiện dụng, tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh, lau chùi. Các gia đình sẽ không còn phải lo lắng về việc dư đọng chất bẩn trong bồn cầu. Đồng thời việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn cũng như hạn chế tối đa chất tẩy rửa có hại trong quá trình vệ sinh.

Bồn cầu inax- công nghệ xả vành rim

Bồn cầu Inax sử dụng công nghệ xả vành rim kín hiện đại 

Kidoasa – đại lý ủy quyền chính thức của Inax tại Hà Nội hiện bán và phân phối nhiều sản phẩm bàn cầu tích hợp công nghệ vành rim kín. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với không gian, mục đích sử dụng và túi tiền của mình.

Kidoasa mang sự tiện nghi vào không gian nhà bạn!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm bồn cầu Inax, chính hãng khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *