Kidoasa - Vietbuild 2017

Tổng giám đốc Bùi Quang Minh đến thăm quan gian hàng thiết bị vệ sinh Toto, đồng thời trải nghiệm kính không gian thực tế ảo tại gian hàng Toto

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 tại TP. HCM do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Vietbuild 2017 có sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp, trong đó có 409 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 176 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ.

triển lãm vietbuld 2017 toto

Sản phẩm và công nghệ mới của Toto được giới thiệu tại triển lãm 

triển lãm thiết bị vệ sinh toto tại vietbuld 2017

Nhiều khách hàng đến tham quan gian hàng thiết bị vệ sinh Toto 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí Nội Ngoại thất.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình Hội thảo chuyên ngành như: “Công nghệ, thiết bị sản xuất vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng”; Hội thảo “The absolute metropolis”; Hội nghị khách hàng “New age” sẽ diễn ra.

Ngoài ra, chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng và các Chương trình Giao lưu cũng được Ban tổ chức Vietbuild tổ chức song song, nhằm giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp giử¡, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

ông bùi quang minh tại triển lãm

Ông Bùi Quang Minh chụp ảnh cùng đại diện Toto tại triển lãm

Tham dự triển lãm, đại diện Kidoasa đã đến thăm quan gian hàng thiết bị vệ sinh Toto, đồng thời trải nghiệm kính không gian thực tế ảo tại gian hàng Toto.

Đồng thời tham quan, tìm hiểu về công nghệ mới của các đối tác truyền thống như thiết bị vệ sinh Toto, tìm kiếm cơ hội mới, tăng cường cơ hội gặp giử¡, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm những sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm hot nhất trên thị tường tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *