tiêu chí bán hàng của kidoasa

Kidoasa luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng

Sứ mệnh của Kidoasa là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Kidoasa cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: TOTO, INAX, AMERICAN STANDARS, COTTO, CAESAR, GROHE, ARISTON, FAGOR, TEKA, HAFELE, COTTO, MOEN, FERROLI, PAFFONI… với chế độ bảo hành chu đáo.

Bên cạnh đó, sản phẩm được phân phối trực tiếp bởi Kidoasa vô cùng phong phú và đa dạng với hàng nghìn mẫu mã khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

TốI ưu HÓA NGÂN SÁCH CHO KHÁCH HÀNG

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, với sự hỗ trợ và cam kết của các thương hiệu, nhà cung cấp đối tác chiến lược hàng đầu, Kidoasa mang lại cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm tối ưu khi mua các sản phẩm tại đây.

Đồng thời, với nhiều ưu đãi mua sắm, nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên được triển khai tại Kidoasa chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu hóa ngân sách hiệu quả nhất.

Đử”I TRạ¢ HÀNG TRONG VÒNG 30 NGÀY

Khách hàng có thể được đổi trả hàng lên đến 30 ngày khi phát hiện các lỗi: Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kĩ thuật như đơn đặt hàng; Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo; Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất … theo quy định đổi trả linh hoạt và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Xem thêm chính sách đổi trả hàng tại đây

THANH TOÁN THUạ¬N TIỆN

Kidoasa chấp nhận các hình thức thanh toán linh hoạt bao gồm: Tiền mặt, Thẻ tín dụng, và Chuyển khoản ngân hàng theo các phương thức thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản.

Với chính sách thanh toán thuận tiện, khách hàng không cần mất nhiều thời gian, công sức, mang đến sự hài lòng cao nhất.

Xem thêm chính sách thanh toán tại đây

Vạ¬N CHUYử‚N LINH HOạ T

Kidoasa cung cấp dịch vụ vận chuyển linh hoạt, giao hàng toàn quốc áp dụng chính sách cụ thể với từng mặt hàng khác nhau.

Khi mua hàng tại Kidoasa quý khách hàng được cung cấp chính sách giao nhận lắp đặt linh hoạt tùy theo sản phẩm.

Xem thêm chính sách vận chuyển tại đây

CHÄ‚M SÓC KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO

Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất do Kidoasa tư vấn và  phân phối, đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm gia tăng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng tuyệt đối khi nhắc đến thương hiệu Kidoasa.

Kidoasa thực hiện các chính sách hậu mãi từ chính hãng, đảm bảo các thông tin trung thực cho nhu cầu khách hàng như tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành,…Đặc biệt với chính sách đổi trả sản phẩm lên đến 30 ngày.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Lý do khách hàng lựa chọn Kidoasa

>> Tổng hợp các tin khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Xem thêm những sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm hot nhất trên thị tường tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *