Kính giử­i: Quý Khách hàng và Đối tác

Năm 2016 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng không khí Tết tràn ngập nơi nơi. Trong không khí vui mừng, rộn ràng chào đón năm mới, Công ty TNHH Quang Minh Dũng xin trân trọng giử­i tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lời chúc mừng năm mới xuân Đinh Dậu 2017.

tết 2017 Kidoasa

Kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới:

PHử’N THửŠNH – TÀI Lử˜C – AN KHANG – THửŠNH VƯử¢NG.

Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ KIDOASA – QUANG MINH DŨNG xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm vừa qua.

Năm 2016, bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty thì sự tin chọn và ủng hộ vô cùng quý báu của Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã giúp KIDOASA – QUANG MINH DŨNG khẳng định được vị thế của mình, trở thành một trong những nhà cung cấp, phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nội, ngoại thất hàng đầu đầu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phụ cận.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua; đồng thời hy vọng rằng khởi đầu năm 2017 này, KIDOASA – QUANG MINH DŨNG vẫn sẽ mang lại những gói giải pháp thiết thực, những lợi ích tuyệt vời, chất lượng dịch vụ vượt trội cho quý vị.

Để đáp lại tình cảm đó, trong năm 2017, KIDOASA – QUANG MINH DŨNG cam kết sẽ cố gắng nỗ lực hết mình, mang đến cho Quý Khách hàng và Quý Đối tác những lợi ích tối đa hơn nữa.

MôÌ£t lâÌ€n nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới ngâÌ£p tràn niêÌ€m vui và hạnh phúc!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm những thiết bị vệ sinh hot nhất tại Kidoasa

>> Xem thêm chương trình sập giá cuối tuần giảm giá đến 50% tại Kidoasa

>> Lý do khách hàng lựa chọn Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *