lãnh đạo Inax ông Tetsuji Ono  thăm ví  làm việc tại Kidoasa

Lãnh đạo Inax ông Tetsuji Ono  thăm và làm việc tại Kidoasa

Buổi làm việc giữa ông Tetsuji Ono và Tổng giám đốc Kidoasa – Quang Minh Dũng – Bùi Quang Minh đã diễn ra trong không khí vui vẻ, chân tình, cởi mở tập trung vào các vấn đề về nhu cầu thị trường Việt Nam, phản hồi của khách hàng về các loại sản phẩm …

Tại buổi làm việc, đại diện tập đoàn Lixil Nhật Bản – ông Tetsuji Ono đã thăm quan showroom bán hàng của Kidoasa – Quang Minh Dũng, khảo sát  nhu cầu người dùng thị trường Việt Nam về kiểu dáng, chất lượng, công nghệ, tính năng các sản phẩm  thiết bị vệ sinh Inax, American Standard, … đặc biệt là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mới ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic 100 năm sáng bóng. Ông Tetsuji Ono cũng cho biết: Những thông tin về thị hiếu, nhu cầu người dùng thị trường Việt Nam sẽ rất bổ ích đối với tập đoàn trong định hướng phát triển thị trường sắp tới cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng trong chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp với Việt Nam.

lãnh đạo Inax ông Tetsuji Ono  thăm ví  làm việc tại Kidoasa ảnh 1

Ông Tetsuji Ono trao đổi công việc và kham khảo ý kiến

Lắng nghe chăm chú những ý kiến tổng hợp và đề xuất, góp ý từ lãnh đạo Kidoasa về sản phẩm, nhu cầu thị trường và ý kiến khách hàng, đại diện lãnh đạo tập đoàn Lixil Nhật Bản đã có những chia sẻ chân thành về mô hình thị trường Nhật Bản cũng như kinh nghiệm phát triển hệ thống. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Kidoasa và các đại lý tại Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc đưa các sản phẩm xuất xứ Nhật Bản nói chung và thiết bị vệ sinh của Lixil nói riêng gần hơn với người tiêu dùng.

lãnh đạo Inax ông Tetsuji Ono  thăm ví  làm việc tại Kidoasa ảnh 2

Lãnh đạo Inax ông Tetsuji Ono  xem cách đặt và bố trí sản phẩm

Về phía Lixil, tập đoàn ngày càng cố gắng đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trên các khía cạnh: tiện ích, công nghệ, chiến lược phát triển thị trường,… mang sản phẩm của các thương hiệu Inax, American Standard, Grohe, … đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Ông Tetsuji Ono đánh giá không gian trưng bày gọn gàng và khoa học của Kidoasa – Quang Minh Dũng cũng như sự chuyên nghiệp trong nhận diện thương hiệu, chủ động, linh hoạt  hướng tới phong cách làm việc  Nhật Bản của toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên tại đây.

lãnh đạo Inax ông Tetsuji Ono  thăm ví  làm việc tại Kidoasa ảnh 3

Lãnh đạo Kidoasa chụp ảnh cùng ôngTetsuji Ono

Đại diện Kidoasa – Quang Minh Dũng, ông Bùi Quang Minh chia sẻ  niềm vinh dự khi được đón tiếp đại diện tập đoàn Lixil Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Kidoasa, đồng thời mong muốn phía tập đoàn cũng như các đại lý sẽ cùng đưa ra nhiều chính sách, chiến lược tiếp thị hấp dẫn, tiếp cận đối tượng khách hàng đa dạng hơn.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *