chuyến tham quan showroom toto nhật bản

Ban lãnh đạo Kidoasa chuyến tham quan và làm việc tại Showroom Toto tại Sapppo Nhật Bản

Trong cùng thời gian này, lãnh đạo Kidoasa – ông Bùi Quang Minh và bà Nguyễn Thị Xuyền đã có chuyến thăm quan và trải nghiệm tại showroom của TOTO mới nhất tại Sapporo – Hokkaido.

Hokkaidō là tỉnh có diện tích lớn nhất, và là đảo lớn thứ hai của Nhật Bản. Hokkaidō nằm ở phía Bắc Nhật Bản. Hokkaido được biết đến với mùa hè mát mẻ và mùa đông băng giá. Do khí hậu điển hình, mùa hè trên đảo cuốn hút các du khách khắp Nhật Bản.

Kidoasa tham quan ví  làm việc tại showroom Toto nhật  bản

Ông Bùi Quang Minh- Tổng giám đốc Kidoasa tại Showroom củaToto mới nhất tại Sapporo – Hokkaido.

Với mong muốn giới thiệu đến các đại diện đại lý ủy quyền của TOTO tại Việt Nam một cùng đất với nhiều nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản với khí hậu mát mẻ và cảnh quan xinh đẹp đồng thời thăm quan showroom mới của TOTO tại hòn đảo Hokkaido,  lãnh đạo tập đoàn TOTO đã có lời mời trân trọng đến các đại lý ủy quyền của TOTO tại VIệt Nam. Chuyến thăm quan và làm việc diễn ra từ ngày 20 – 25/5/2018 với nhiều trải nghiệm và niềm vui bất ngờ.

showroom Sapporo Hokkaido

Showroom  TOTO tại Sapporo Hokkaido

Sapporo là thành phố lớn nhất (đô thị quốc gia của Nhật Bản) đồng thời là trung tâm hành chính ở Hokkaido. Tại đây, ngày 29/7/2017, TOTO đã khánh thành showroom hợp tác TDY Saporo  với diện tích sử dụng gần 2000m2. Khách hàng có cơ hội thăm quan và trải nghiệm mua sắm trong khung giờ từ 10:00 – 17:00 hàng ngày các sản phẩm thiết bị phòng tắm tân tiến, hiện đại, công nghệ mới nhất của TOTO. Đặc biệt, trong thời gian công tác, lãnh đạo KIDOASA cùng đại diện các địa lý ủy quyền của TOTO tại Việt Nam đã được Tổng giám đốc Công ty TNHH TOTO VIỆT NAM Masao Yamasaki tiếp đón, giới thiệu về văn hóa Nhật Bản,  về không gian trưng bày cũng như các sản phẩm và công nghệ mới nhất của TOTO tại Sapporo và Hokkaido.

í”ng Bùi Quang Minh ví  Tổng giám đốc TOTO Việt Nam Masao Yamasaki

Kidoasa thăm TOTO

Đại diện  Kidoasa và Tổng giám đốc TOTO Việt Nam Masao Yamasaki 

Chia sẻ sau chuyến đi, ông Bùi Quang Minh nói: “Chuyến đi thực sự là một trải nghiệm ý nghĩa và tuyệt vời. Đoàn Việt Nam đã được khám phá vùng đất đẹp bậc nhất của Nhật Bản, khám phá nhiều nét văn hóa đặc sắc của đất nước mặt trời mọc. Đặc biệt, cả đoàn đã được thăm quan và trải nghiệm tại showroom của TOTO mới đưa vào hoạt động năm 2017 với nhiều sản phẩm công nghệ mới, học tập kinh nghiệm bán hàng, tư vấn chuyên sâu… Cảm ơn TOTO đã tạo cơ hội cho đoàn VIệt Nam có chuyến đi gắn kết và khám phá, trải nghiệm rất tuyệt vời này”.

Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *