kidoasa tư vấn tối ưu ngân sách khách hàng

Kidoasa luôn tư vấn chuyên sâu và tối ưu ngân sách cho khách hàng

Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của KIDOASA sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng.

Tại Kidoasa, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Nhân viên tư vấn bán hàng thực sự là chuyên gia am hiểu về lĩnh vực, sản phẩm mà mình cung cấp, đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho vấn đề của họ.

Tư vấn chuyên sâu

Nhân viên tư vấn bán hàng tại Kidoasa không những có đầy đủ kiến thức về sản phẩm mà còn có những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực  thiết bị phòng tắm, thiết bị nhà bếp, nội ngoại thất,  mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.

Khách hàng sẽ nhận được sự chia sẻ thân tình, tận tâm về tính năng của sản phẩm, sự so sánh nhóm những sản phẩm khác nhau: phù hợp cho không gian, điều kiện kinh tế, phong cách, sở thích… và các phương diện  khác để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với công trình.

Sự am hiểu sản phẩm  trên nhiều khía cạnh như: các bộ phận cấu thành, chi tiết sản phẩm, tính năng sản phẩm, công nghệ,  kiểu dáng phong cách thiết kế, các lợi ích sản phẩm mang lợi cho khách hàng… sẽ mang đến  những tư vấn tận tình nhất cho người dùng, giúp khách hàng tối ưu được ngân sách, bám sát nhu cầu sử dụng của mình.

cam kết Kidoasa

Tối đa lợi ích khách hàng

Tại Kidoasa, toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu sâu sắc sứ mệnh của Kidoasa là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị phòng tắm và thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Khách hàng sẽ nhận được các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng, mang lại cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm tối ưu khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, hỗ trợ tối đa khách hàng với dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn.

Với những ưu thế đó, Kidoasa luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho căn nhà của bạn.

Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày

Khách hàng có thể được đổi trả hàng lên đến 30 ngày khi phát hiện các lỗi: Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã, thông số kĩ thuật như đơn đặt hàng; Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thiếu phụ kiện kèm theo; Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất … theo quy định đổi trả linh hoạt và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

KIDOASA tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là Trung Tâm của mọi hoạt động của KIDOASA” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới. Đồng thời, với nhiều ưu đãi mua sắm, nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên được triển khai tại KIDOASA chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu hóa ngân sách hiệu quả nhất.

chăm sóc khách hàng Kidoasa

Trung tâm chăm sóc khách hàng Kidoasa

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595       

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm bồn cầu tốt nhất tại Kidoasa

>> Xem thêm những thiết bị bếp cao cấp, chính hãng tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *