Kidoasa nhận danh hiệu thương hiệu , sản phẩm, dịch vụ uy tín

Ông Bùi Quang Minh (giữa) đại diện KIDOASA lên nhận cúp vàng  biểu trưng và bảng vàng dành cho giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín 2017”

Chương trình khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín” là chương trình xây dựng với mục đích biểu dương, tôn vinh kịp thời các doanh nghiệp, doanh nhân đã có thành tích xuất sắc, kinh doanh đạt nhiều thành tích cao và có đóng góp tích cực cho xã hội cũng như các hoạt động cộng đồng  trong thời gian qua.

Không chỉ là ngày hội tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, tại Gala Doanh nhân 3 miền chào xuân mới diễn ra ngày 2/2/2018 vừa qua còn là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu, hợp tác của các chủ doanh nghiệp, doanh nhân. Đây cũng là dịp để giới doanh nhân bày tỏ lòng biết ơn với xã hội, với những người đã ghi nhận đóng góp của các doanh nhân cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

KIDOASA tiếp tục vinh dự nằm trong danh sách “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín 2017”, và một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và bếp tại Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao trách nhiệm xã hội của KIDOASA trên cương vị một doanh nghiệp đối với sự phát triển của xã hội cũng như hoạt động cộng đồng.

Kidoasa nhận danh hiệu thương hiệu , sản phẩm, dịch vụ uy tín

Ông Bùi Quang Minh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kidoasa cùng cúp và bảng vàng giải thưởng

Thương hiệu KIDOASA – tiền thân là Công ty TNHH Quang Minh Dũng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị phòng tắm và bếp. Hiện nay, KIDOASA đang là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị phòng tắm và bếp trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của KIDOASA nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng bởi chất lượng, giá thành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Ngoài ra, KIDOASA còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn trong năm  dành cho từng đối tượng khách hàng, góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn.

Đại diện cho KIDOASA, Chủ tịch HĐQT Bùi Quang Minh đã đến tham dự buổi lễ và nhận giải thưởng. Để đạt giải thưởng này, KIDOASA đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Ban tổ chức đưa ra thông qua hồ sơ báo cáo về các yếu tố như: Hệ thống quản lý chất lượng; Tính năng của sản phẩm/dịch vụ; Mức độ phổ biến của thương hiệu; Sự tín nhiệm của người tiêu dùng; Sự tăng trưởng về doanh thu; Thương hiệu uy tín được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ.

Kidoasa nhận danh hiệu thương hiệu , sản phẩm, dịch vụ uy tín

Công ty Cổ phần Kidoasa – Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín năm 2017

Luôn trung thành với sứ mệnh “góp phần nâng tầm cuộc sống Việt sánh ngang với thế giới”,  KIDOASA là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp  và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”. Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của KIDOASA sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng.

Kidoasa nhận danh hiệu thương hiệu , sản phẩm, dịch vụ uy tín

Bảng bàng |”Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín”  Kidoasa

Đồng thời, KIDOASA tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới. Đây cũng là doanh nghiệp có trách nhiệm cao, sẵn sàng đóng góp và chia sẻ với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Website: https://kidohomes.vn/

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

>> Tìm hiểu thêm về kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *