Lixil Kidoasa

Ông Bùi Quang Minh (bên phải)  được đại diện nhãn hàng giới thiệu các tính năng mới của sản phẩm

Ngày 18/5/2018, tại Hà Nội, công ty LIXIL Việt Nam  sở hữu 4 thương hiệu lớn trong ngành thiết bị vệ sinh và xây dựng đã khai trương showroom tại số 46 Bích Câu (Hà Nội).

Showroom LIXIL  có tổng diện tích trưng bày gần 1000m2 với  các sản phẩm và công nghệ của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX, Grohe, American Standard, cửa nhôm Tostem và gạch kiến trúc INAX.

lixil khai trương showrrom

showroom kidoasa

Không gian showroom LIXIL tại 46 Bích Câu – Hà Nội

Bên cạnh mục đích trưng bày những sản phẩm, công nghệ mới, Showroom LIXIL còn là một trung tâm trải nghiệm thực tế dành cho khách hàng. Tại đây, khách hàng và khách thăm quan sẽ cảm nhận được tinh thần của sự hiện đại, tiện nghi của công nghệ mới trong các thiết bị. Khách hàng quan tâm đến các thương hiệu của LIXIL cũng có thể có cái nhìn tổng quan về quy mô, sản phẩm của công ty trên thê sgiwois và tại thị trường Việt Nam.

showroom kidoasa

Ông Bùi Quang Minh – Tổng giám đốc Công ty Kidoasa trong Showroom Lixil

Là một trong những khách hàng đầu tiên đến thăm quan và trải nghiệm không gian trưng bày tiện nghi của LIXIL, Tổng giám đốc KIDOASA Bùi Quang Minh đã giử­i lời chúc mừng nồng nhiệt đến đại diện INAX, American Standard, Grohe, Tostem  tại Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh mong muốn tập đoàn LIXIL sẽ ngày càng phát triển và cung cấp nhiều hơn các thiết bị phòng tắm mang đến tiện ích hơn nữa cho khách hàng.

Kidoasa- Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *