Kidoasa lí  đại lí xuất sắc của TOTO 2017

Kidoasa là đại lý bán lắp rửa điện tử xuất sắc nhất của Toto năm 2017

Ngày 26/01/2018 vừa qua, TOTO  VIỆT NAM đã tiến hành Hội nghị đại biểu toàn quốc khu vực Miền Bắc. Buổi tiệc là cầu nối giữa TOTO và các đại lý nhằm tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong năm, đúc rút kinh nghiệm cũng như đặt ra những mục tiêu lớn trong năm kế hoạch tiếp theo. Tại đây, TOTO đã vinh danh KIDOASA là một trong những đại lý xuất sắc nhất hệ thống đại lý trên toàn quốc của TOTO.

Kidoasa lí  đại lí có doanh thu top 7 của TOTO

Ông Bùi Quang Minh đại diện Công ty lên nhận giải thưởng

Theo kết quả tổng kết, KIDOASA đã vinh dự được TOTO VIỆT NAM vinh danh ở các hạng mục: Đại lý bán washlet xuất sắc nhất 2017; Đại lý có doanh số thuộc TOP 7 khu vực Hà Nội. Đồng thời, KIDOASA còn có nhân viên được vinh danh ở hạng mục: Nhân viên bảo hành xuất sắc nhất 2017. Được biết, đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp KIDOASA vinh dự “ẵm” về những giải thưởng cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa  này.

Anh Đỗ Hữu Tâm - nhân viên của Kidoasa (Thứ 3 từ trái sang) được vinh danh Nhân viên bảo hành xuất sắc nhất 2017 của TOTO

Anh Đỗ Hữu Tâm – nhân viên của Kidoasa (Thứ 3 từ trái sang) được vinh danh Nhân viên bảo hành xuất sắc nhất 2017 của TOTO

Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của KIDOASA cùng cán bộ nhân viên, đem đến chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

Ông Bùi Quang Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần KIDOASA chia sẻ: “Năm 2017 đã chứng kiến sự chuyển mình và phát triển theo hướng chuyên nghiệp của KIDOASAcả về chất và lượng với những con số đáng tự hào. Chúng tôi luôn tự hào về sức trẻ và nhiệt huyết của Toàn bộ CBNV Công ty, đang ngày càng đem thương hiệu KIDOASA trở nên thân thuộc hơn với người tiêu dùng.”.

Cũng theo chia sẻ của người đứng đầu  KIDOASA, năm 2017 được  Công ty xác định là năm bản lề, đánh dấu bước chuyển mình của KIDOASA trong kinh doanh, thể hiện ngày càng rõ nét cam kết của KIDOASA trong việc “Góp phần nâng tầm cuộc sống Việt sánh ngang thế giới.”

Mử˜T Số HÌNH ạ¢NH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

KIDOASA lí  địa lí xuất sắc của TOTO

KIDOASA lí  địa lí xuất sắc của TOTO ảnh 2

KIDOASA lí  địa lí xuất sắc của TOTO ảnh 4

KIDOASA lí  địa lí xuất sắc của TOTO ảnh 3

>> Lý do khách hàng lựa chọn KIDOASA

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *