Kidoasa lí  đại lí ủy quyền của kangaroo

Từ năm 2010, Kidoasa- Quang Minh Dũng vinh dự trở thành đại lý ủy quyền chính thức thương hiệu Kangaroo tại Hà Nội

Thương hiệu Kangaroo trở nên rất phổ biến trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Trên chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển của mình, Kangaroo đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trên thị trường nội địa Việt Nam cũng như các nước lân cận, được người tiêu dùng bình chọn vào top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt nam, Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Gia đình…

Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay với chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với thói quen sử dụng và điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Tháng 8/2010, Kidoasa – Quang Minh Dũng chính thức được Kangaroo ủy quyền là đại lý chính thức trực tiếp phân phối các sản phẩm bình nóng lạnh, máy lọc nước, thiết bị nhà bếp. Từ đây, người tiêu dùng Hà Nội và các tỉnh phụ cận sẽ có thêm một địa chỉ mua hàng chính hãng thương hiệu Kangaroo uy tín, chất lượng với nhiều dịch vụ và chính sách hấp dẫn tọa lạc tại số 107 – 109A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

máy lọc nước Kangaroo

Sản phẩm máy lọc nước Kangaroo phân phối trực tiếp bởi Kidoasa

Không chỉ phân phối sản phẩm chính hãng của Kangaroo trực tiếp đến tay người tiêu dùng, chúng tôi còn mang đến những tiện ích lớn cho khách hàng như:

–  Website bán hàng uy tín và tiện ích cao giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng. Chỉ cần 1 cú click chuột, thông tin và yêu cầu của khách hàng sẽ được Kidoasa tiếp nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 24h.

– Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm bởi sản phẩm của Kidoasa có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay và khách hàng chỉ thanh toán khi nhận được và hài lòng về sản phẩm. Chúng tôi cam kết đổi hàng lên đến 30 ngày.

– Thủ tục thanh toán được Kidoasa thực hiện nhanh chóng, thuận lợi.

– Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với  nguồn nhân lực giàu nhiệt huyết và năng động, nguồn hàng uy tín, được kiểm tra chất lượng, kĩ thuật kĩ lưỡng, website bán hàng uy tín và tiện ích cao, đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiêp… chúng tôi cam kết giúp tối đa hóa lợi ích và ngân sách cho khách hàng, đồng thời mang lại sự hài lòng ở mức độ cao nhất.

Hãy đến với Kidoasa ngay hôm nay để trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà chúng tôi mang lại!

KIDOASA – MANG ĐẾN LỢI ÍCH TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG!

Chi tiết xin liên hệ:
Showroom Kidoasa

Số 107 & 109A Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 04 3 5566 049
Fax : 04 3 5560 223
Hotline: 0902178595/ 090 217 8595
Website: kidoasa.com

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm tủ lạnh, tủ riệu, máy giặt, máy sấy và các đồ gia đụng khác tại Kidoasa 

>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *