Kidoasa bán hàng chính hãng

Kidoasa cam kết 100% sản phẩm chính hãng

Trên thị trường hiện nay với sự ra đời của hàng loạt các nhà phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Khi càng có càng nhiều sự lựa chọn khác nhau thì đồng thời cũng tiềm ẩn vô số nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng ảnh hưởng đến giá trị cuộc sống. Vậy làm thế nào để loại bỏ nổi lo âu đó? Đi đến đâu để có thể yên tâm chắc chắn rằng mình sẽ mua được 100% chính hãng?

Sứ mệnh của KIDOASA là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng Thiết bị phòng tắm & Bếp uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

KIDOASA cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: TOTO, INAX, AMERICAN STANDARS, COTTO, CAESAR, GROHE, ARISTON, BOSCH, AMICA, FAGOR, TEKA, HAFELE, COTTO, MOEN, FERROLI, PAFFONI… với chế độ bảo hành kép từ NSX và KIDOASA.

Chúng tôi luôn cam kết bán hàng 100% chính hãng. Tất cả những sản phẩm bán ra từ Kidoasa đều có đầy đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ và được đảm bảo tối đa về kiểu dáng, chất lượng từ nhà cung cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

kidoasa trung tâm hỗ trợ khách hàng

Khi sử dụng có thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Kidoasa

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm bồn cầu tốt nhất tại Kidoasa

>> Xem thêm những thiết bị bếp cao cấp, chính hãng tại Kidoasa      

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *