tuyển dụng Kidoasa

Không chỉ là công việc – Đó là niềm hạnh phúc khi đi làm

Với trách nhiệm – sự tân tâm – tình yêu – hoài bão của mình, Công ty Cổ phần KIDOASA không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối Thiết bị phòng tắm và bếp. Chúng tôi luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, hoàn thiện trong từng sản phẩm và dịch vụ, nhằm góp phần nâng tầm cuộc sống Việt. 

KIDOASA coi trọng nhân tố con người, bởi nguồn lực con người chính là nền tảng dẫn đến thành công cho doanh nghiệp. Là thành viên KIDOASA, bạn sẽ tham gia vào một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết,  sáng tạo và chuyên nghiệp, đề cao tính đồng đội.

Tạ I SAO NÊN LÀM VIử†C Tạ I KIDOASA

1.Mử˜T MÔI TRƯửœNG LÀM VIử†C Đạ¶C BIử†T​

Mở ra nhiều cơ hội

KIDOASA mong muốn là địa chỉ tin cậy để  bạn xây dựng sự nghiệp. Dù bạn muốn theo đuổi công việc quản lý hay tập trung phát triển chuyên môn, chúng tôi đều ghi nhận và đánh giá cao tài năng của bạn. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến ở KIDOASA, đồng thời thiết kế lộ trình công danh phù hợp với từng bước phát triển sự nghiệp toàn diện tại mỗi chặng đường.

Không rào cản, chỉ có sự nồng hậu

Tại KIDOASA, chúng tôi luôn coi nhau như đồng đội – đồng chí, không một rào cản nào được tạo ra để ngăn cách tình cảm chân thành giữa CBNV KIDOASA. Chúng tôi luôn chào đón những thành viên mới bằng những tình cảm nồng hậu nhất!

chính sách tuyển dụng Kidoasa

Niềm hạnh phúc của một nhân viên mỗi ngày là được người quản lý săn sóc ân cần, bạn đồng nghiệp quan tâm và chia sẻ, tất cả luôn là đồng đội.

Gia đình lớn

Chúng tôi hiểu sức khỏe và gia đình là bệ phóng cho sự nghiệp của mỗi thành viên. Vì thế, ngoài phúc lợi sức khỏe cho mỗi thành viên, KIDOASA còn hướng đến mở rộng các chính sách dành cho gia đình của bạn.

KIDOASA coi trọng việc học tập và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Thêm vào đó, KIDOASA thường xuyên tổ chức hàng loạt các khóa training cho các cá nhân, bộ phận, chia sẻ kinh nghiệm từ các lãnh đạo cao nhất và phụ trách bộ phận.

Được sáng tạo và đổi mới liên tục

ở KIDOASA mọi ý tưởng đều được ghi nhận và ủng hộ. Chúng tôi trân trọng sự sáng tạo, tri thức, tất cả các ý tưởng của thành viên đều được đón nhận và nghiên cứu áp dụng vào thực tế, tạo ra sự thay đổi trong công việc.

2.GIÁ TRửŠ LAO Đử˜NG CỦA NHÂN VIÊN ĐƯử¢C GHI NHạ¬N VÀ BÙ Đạ®P THOạ¢ ĐÁNG

KIDOASA luôn ghi nhận và trân trọng sự nỗ lực cùng với các giá trị lao động của tất cả các thành viên trong hành trình lớn mạnh và trong từng thành công của KIDOASA, KIDOASA muốn từng thành viên của công ty nhận được những gì họ xứng đáng. Tại KIDOASA chúng tôi có các chính sách về tiền lương rõ ràng và liên tục cải tiến theo từng thời điểm để đảm bảo từng thành viên của KIDOASA sẽ có một mức thu nhập tốt và thoả đáng với công sức và tâm huyết của họ.

Không chỉ là lương

ở KIDOASA năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc bạn nhận được thưởng năng suất tương xứng với năng lực làm việc. Chúng tôi duy trì việc đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV qua kết quả KPI hàng tháng/quý/năm. Kết quả đánh giá là cơ sở cho các quyết định tăng lương hàng năm và các khoản thưởng cuối năm.

3.NGƯửœI LAO Đử˜NG ĐƯử¢C Đạ¢M Bạ¢O TấT Cạ¢ CÁC QUYử€N Lợi MÀ PHÁP LUạ¬T QUY ĐửŠNH.

Quan hệ giữa KIDOASA và người lao động được xác lập trên cơ sở tự nguyện. KIDOASA cam kết đảm bảo tất cả các quyền lợi của người lao động thuộc công ty. Mọi quyền lợi của người lao động theo Bộ Luật Lao động đều được đảm bảo.

4. TUYử‚N DỤNG 2018 Tạ I KIDOASA

Do yêu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Kidoasa tuyển dụng bổ sung nhiều vị trí nhân sự trong tháng 3.2018.

VửŠ TRÍ TUYử‚N DỤNG

     5 Nhân viên Kử¹ thuật – Dịch vụ

–     3 Nhân viên kinh doanh

–    2  Nhân viên thiết kế

–    2 Nhân viên hành chính văn phòng

XEM THÊM Vử€ CÁC VửŠ TRÍ TUYử‚N DỤNG 2018 Tạ I KIDOASA Tạ I ĐÂY

LIÊN Hử† CÔNG TY Cử” PHạ¦N KIDOASA

– Địa chỉ: 107B Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 096.101.4466

– Email: info@kidoasa.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *