Bồn tắm Nofer

Kidoasa – Quang Minh Dũng là đại lý ủy quyền chính thức của bồn tắm Nofer

Bồn tắm Nofer hiện có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe với giá thành hợp lý từ những mẫu bồn đơn cho đến những mẫu bồn đôi…. bồn tắm Nofer đang là sự lựa chọn số một của nhiều gia đình. Theo thống kê có tới 50% các công trình căn hộ cao cấp, Villa, khách sạn, khu Resort đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của Nofer.

Nên chọn mua bồn tắm Nofer chính hãng ở đâu để được giá tốt nhất?

Câu trả lời chính là: Kidoasa – Quang Minh Dũng – đại lý chính thức của Nofer tại Việt Nam.

Bồn tắm Nofer tại kidoasa

Bồn tắm Nofer được phân phối trực tiếp bởi Kidoasa

Từ năm 2013, bồn tắm Nofer được phân phối chính thức tại Kidoasa – Quang Minh Dũng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá tốt nhất trên thị trường.

Với đội ngũ gần 30 CBCNV với đầy đủ các phòng ban. Bằng sức trẻ nhiệt thành và tâm huyết, cách thức mua sắm hiện đại và tiện ích như: Mua hàng online, qua điện thoại, trực tiếp, thanh toán qua thẻ ngân hàng, COD, … toàn thể CBCNV Kidoasa đã và đang xây dựng trong lòng Quý khách hàng một đại lý Karofi chuyên nghiệp, tin cậy và tiện ích.

Tại đây, khách hàng không chỉ chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mà còn nhận thêm nhiều ưu đãi khác  về giá thành, chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham khảo và so sánh sản phẩm của Nofer với các thương hiệu khác  như bồn tắm Govern, bồn tắm  Appollo.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn những thiết bị bồn tắm tốt nhất trên thị trường hiện nay

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Bồn tắm massage Nofer thương hiệu số 1 từ Mỹ

>> Xem thêm chương trình sập giá cuối tuần giảm giá đến 50% tại Kidoasa

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *