thiết bị vệ sinh cotto

Tháng 2/2014, Kidoasa – Quang Minh Dũng vinh dự trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Thái Lan. Không chỉ được người dân Thái Lan yêu thích, Cotto còn nhận được tình cảm tương tự của người dân trên toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Thương hiệu này luôn đưa ra nhiều lựa chọn về giá thành và kích thước, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Với phương châm “sự tinh tế xuất phát từ đơn giản”, Cotto coi trọng sự sáng tạo và trau chuốt ở từng sản phẩm và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm có thiết kế cực kỳ đơn giản những vẫn toát lên được sự khác biệt vô cùng độc đáo. Bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto,.. là những thiết bị vệ sinh được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Tháng 2/2014, Kidoasa – Quang Minh Dũng vinh dự trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Cotto. Tại đây, chúng tôi bán và phân phối các sản phẩm chính hãng của Cotto trực tiếp đến tay người tiêu dùng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cam kết liên tục cung cấp các dịch vụ tốt nhất nhằm mang tới sự hài lòng, thỏa mãn cho khách hàng.

kidoasa đại lí cotto

Showroom bán hàng tiện nghi, hiện đại của Kidoasa

Đội ngũ 30 CBNV với đầy đủ phòng ban với sức trẻ, sự nhiệt thành và tâm huyết là đầu tàu đưa Kidoasa luôn dẫn đầu trong việc cung cấp các tiện ích hấp dẫn nhất cho khách hàng: cách thức mua sắm hiện đại qua đặt hàng online, qua điện thoại, mua sắm trực tiếp, thanh toán qua thẻ ngân hàng, COD, … Cùng với chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, hỗ trợ kĩ thuật, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, Kidoasa đã và đang xây dựng trong mắt quý khách hàng hình ảnh về một đại lý bán hàng chính hãng Cotto chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm  với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”.

Luôn luôn trung thành với  mục tiêu: KIDOASA – Quang Minh Dũng – Chuyên gia thiết bị vệ sinh, chúng tôi không ngừng nỗ lực hết mình vì sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng.

Hãy để KIDOASA – Quang Minh Dũng đồng hành cùng quý khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn những thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Cotto tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa

>> Xem thêm những thiết bị vệ sinh hot nhất tại Kidoasa

>> Những thiết bị bếp hiện đại giảm áp lực cho người nội trợ

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *