Công nghệ Gyrostream

Thư giãn dễ dàng với công nghệ Gyrostream

Phòng tắm chủ yếu là nơi ưu tiên tạo nên sức khỏe và tâm trạng hạnh phúc, trong đó nhiệt độ là yếu tố quan trọng để đạt được sự hài hòa bên trong. Gyrostream  giúp bạn thư giãn thật dễ dàng khi tắm sen cũng như tắm bồn.

Gyrostream là công nghệ giúp nước phun qua vòi phun quay một cách chính xác, dòng nước dao động theo nhịp và nhờ đó lan tỏa đều hơn trên diện rộng.

Công nghệ của Toto gyrostream

Công nghệ Gyrostream của Toto mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời

Gyrostream  hiệu quả như 1 cơn lốc liên tục rửa sạch toàn bộ cơ thể bằng nước ấm và giống như trong bồn tắm, giữ nước ấm áp. Các xoáy nước mạnh mẽ cũng cung cấp cho sen tắm mới mạnh mẽ một hiệu ứng xoa bóp như cách massage hiệu quả cho người dùng.

Vòi nước sử dụng công nghệ Gyrostream mang đến trải nghiệm tắm cao cấp. Đồng thời với công nghệ này, các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Toto trở nên sang trọng, đẳng cấp hiện đại, thông minh hơn, chiếm lĩnh được thị phần lớn trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Liên hệ điện thoại 04. 35566 049  hoặc truy cập website kidoasa.com ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm và mua sắm với giá ưu đãi cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn tại Kidoasa – đại lý ủy quyền chính thức của Toto tại Hà Nội.

Kidoasa mang Toto bay xa!

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *