Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại KIDOASA quy trình bảo hành cũng như cách thức bảo hành sản phẩm TOTO.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM TOTO TẠI KIDOASA

Quy trình bảo hành sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO
Quy trình bảo hành sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO

BƯỚC 1: LIÊN HỆ

Khi cần bảo hành sản phẩm TOTO gọi Hotline 1900 54 5594 để gặp phòng Bảo Hành TOTO KIDOASA trong khung giờ từ 8h00 – 19h00 tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài thời gian trên, quý khách vui lòng gửi email đến [email protected]

BƯỚC 2: CUNG CẤP THÔNG TIN

Khi liên hệ đến phòng Bảo hành, quý khách cần cung cấp phiếu bảo hành có đóng mộc của TOTO Việt Nam, với đầy đủ thông tin dưới đây để đảm bảo tính hợp lệ.

*Phiếu bảo hành luôn được đính kèm trong mỗi thùng sản phẩm TOTO (bao gồm cả phụ kiện). Khách hàng giữ phiếu bảo hành sản phẩm (đã điền đầy đủ thông tin bởi Kidoasa)

Phiếu bảo hành hợp lệ luôn kèm theo trong mỗi thùng hàng sản phẩm TOTO.

bao hanh 1

bao hanh 2
Mẫu phiếu bảo hành trong các sản phẩm của TOTO

ĐIỀU KIỆN VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM TOTO

Khi nhận phiếu bảo hành (PBH) này, vui lòng điền đầy đủ các thông tin vào mặt trước của PBH. Chúng tôi sẽ không cấp lại PBH vì vậy quý khách hàng hãy lưu giữ cẩn thận. PBH này chỉ có hiệu lực đối với các sản phẩm được công ty TNHH TOTO Việt Nam (TOTO) bán tại thị trường Việt Nam. TOTO KIDOASA sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận nguyên nhân lỗi khi cần thiết.

A- Các trường hợp sản phẩm TOTO được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)

1.Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.

2.Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

3.Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).

Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

B- Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)

1. Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH.

2.Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

3.Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa, hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của TOTO hoặc không phải do TOTO KIDOASA chỉ định.

4.Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

5.Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

6.Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

7.Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

8.Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).

9.Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

10.Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

11.Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

12.Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

13.Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

14.Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOTO KIDOASA cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOTO KIDOASA.

Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ phiếu này.

bao hanh
Kỹ thuật viên Kidoasa được hãng TOTO đào tạo bài bản và có chứng chỉ A về bảo hành tại Việt Nam

BƯỚC 3 _ BẢO HÀNH

Ngay khi có thông tin cung cấp từ phía khách hàng, trong vòng 24h phòng Bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất.

*Với trường hợp liên hệ qua mail ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần, phòng Bảo hành sẽ liên hệ lại trong ngày làm việc sớm nhất.

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE 1900 54 5594 ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP.

XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM TOTO VÀ LỰA CHỌN MUA HÀNG TẠI KIDOASA.

 

Rate this post