Vòi hoa sen đang trở thành một vật dụng không thể thiếu trong bất kì phòng tắm nào tại thành phố lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, trên thị trường đang tồn tại rất nhiều sản phẩm hàng giả, nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Vậy mua vòi hoa sen ở đâu Hà Nội tốt nhất? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để tìm được cho mình câu trả lời tốt nhất.

1. Kinh nghiệm khi chọn mua vòi hoa sen Hà Nội chính hãng

Để dễ dàng trong việc mua sắm nội thất phòng tắm bạn chỉ cần thực hiện những bước sau bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi mua bất cứ sản phẩm nào cho gia đình.

Bạn đang không biết mua vòi hoa sen ở đâu Hà Nội và không biết mua thế nào. Để việc mua vòi hoa sen chính hãng và không gặp khó khăn gì, các bạn hãy tham khảo các kinh nghiệm chọn mua vòi hoa sen dưới đây:

  • Nên xác định được loại vòi hoa sen mẫu mã nào, kiểu dáng ra sao, số lượng bao nhiêu cái : Phụ thuộc vào mỗi phòng tắm mà bạn nên lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã sao cho phù hợp. Ví dụ với những phòng tắm bình thường có thể chọn sen gắn tường, nếu bồn tắm kính nên chọn sen cây, bồn tắm thì nên chọn sen đặt sàn, sen âm trần….
  • Xác định được ngân sách khi mua vòi hoa sen là bao nhiêu để có thể dễ dàng chọn được mẫu và thương hiệu
  • Mua vòi hoa sen tại các nhà phân phối chính hãng: Tránh mua phải hàng nhái bạn nên tìm đến các nhà phân phối, đại lý uỷ quyền chính hãng của các thương hiệu lớn như TOTO, INAX…. để yên tâm về chất lượng hàng hoá
  • Chọn vòi hoa sen phù hợp với diện tích phòng tắm: Khi đi mua bạn nên nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng tư vấn để lựa chọn được những mẫu vòi hoa sen phù hợp với nhu cầu, diện tích phòng tắm nhà bạn

2. Mua vòi hoa sen ở đâu dựa vào tiêu chí nào?

 Việc có quá nhiều nhãn hiệu, mẫu mã vòi hoa sen giá rẻ Hà Nội khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng. Nếu bạn không biết mua vòi hoa sen ở đáu Hà Nội để chính hãng thì hãy cùng điểm lại 7 tiêu chí lựa chọn vòi hoa sen chất lượng, chính hãng để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho phòng tắm của mình một chiếc vòi sen ưng ý bạn nhé.

  • Về chất liệu nên chọn chất liệu đồng thau, chất liệu đồng thau thường không quá nặng, màu sắc sáng, ánh kim và bền bỉ. Bên cạnh đó đồng thau rất an toàn với sức khỏe.
  • Về bề mặt bên ngoài: chọn vòi sen có lớp bề mặt nhẵn, không ố, không trầy xước. Nếu có lớp mạ thì phải đều mịn, bóng sáng.
  • Kết cấu sản phẩm dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, khả năng chống bám bẩn tốt.
  • Kiểu dáng: Sản phẩm cầm vừa tầm tay, thiết kế thuận tiện khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, áp lực dòng chảy lớn, đều đặn, có nhiều mức thay đổi chế độ dòng chảy.

3. 8 thương hiệu vòi hoa sen chính hãng được ưa chuộng

Giữa rất nhiều thương hiệu cung cấp vòi sen giá rẻ Hà Nội và chất lượng tốt, hiện có 8 thương hiệu được ưa chuộng, nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. Với 8 thương hiệu vòi hoa sen này các bạn không cần phải thắc mắc việc mua vòi hoa sen ở đâu Hà Nội. Cụ thể

American standard:

 Là thương hiệu tiêu biểu nhất trong lĩnh vực sứ vệ sinh, đã có mặt tại 150 quốc gia với 50 cơ sở sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng. Các thiết kế của thương hiệu này có phong cách độc đáo, riêng biệt và cao cấp.

Các sản phẩm của American standard có giá dao động từ 450.000đ – 8.000.000đ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm.

  • Ưu điểm:
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã
  • Giá thành khá hợp lý
  • Sử dụng công nghệ hiện đại
  • Phân khúc khách hàng rộng
Kết cấu đẹp, chắc chắn là ưu điểm của vòi sen American standard
Kết cấu đẹp, chắc chắn là ưu điểm của vòi sen American standard

Vòi hoa sen thương hiệu Caesar: 

Là thương hiệu vệ sinh nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập từ năm 1996. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Caesar đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

 Sản phẩm vòi sen của thương hiệu có giá dao động trong khoảng từ 350.000đ – 10.000.000 đ phụ thuộc vào thiết kế, chất liệu của sản phẩm. Điểm chung là đều được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại.

Ưu điểm vòi hoa sen Caesar:

  • Giá là ưu điểm nổi bật của thương hiệu Caesar
  • Tiết kiệm nước
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

 

.

Vòi sen Caesar là vòi sen có công nghệ hiện đại, tiên tiến
Vòi sen Caesar là vòi sen có công nghệ hiện đại, tiên tiến

Thương hiệu Hafele: 

Thương hiệu lâu đời của Đức, được thành lập từ năm 1923, nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế tinh tế, nhã nhặn và dễ lau chùi, tính năng đa dạng. Hiện  nay, sản phẩm của Hafele có giá từ 500.000đ – 7.000.000đ. 

Ưu điểm nổi bật của Hafele

  • Thiết kế sản phẩm đa dạng
  • Các sản phẩm của Hafele được sản xuất trên dây chuyền hiện đại
  • Thiết kế thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách

Nếu bạn đang thắc mắc vòi hoa sen mua ở đâu thì có thể tìm đến các đại lý uỷ quyền, nhà phân phối chính hãng để mua được các sản phẩm vòi hoa sen thương hiệu Hafele chính hãng.

.Hafele - thương hiệu lâu đời đến từ nước Đức
.Hafele – thương hiệu lâu đời đến từ nước Đức

Thương hiệu Inax: 

Một thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Được biết tới với những thiết kế có tình năng độc đáo, kiểu dáng sang trọng mang đậm phong cách của người Nhật. 

 Tùy từng dòng sản phẩm mà vòi sen của Inax sẽ có giá khác nhau, nhìn chung nằm trong khoảng từ 900.000đ – 14.000.000đ. Một vài sản phẩm đặc trưng như: Sen tắm nóng lạnh Inax BFV-6003S, Inax BFV-4103S, Inax BFV-1303S

Ưu điểm khi lựa chọn vòi hoa sen ở Inax

  • Sản phẩm có nhiều mức giá để chọn lựa
  • Đa dạng về mẫu mã
  • Khâu hậu mãi, dịch vụ tốt
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt

Vậy nếu muốn mua vòi hoa sen ở đâu Hà Nội. Các bạn có thể tìm đến các nhà phân phối, đại lý uỷ quyền chính hãng của Inax tại Việt Nam để tránh mua phải hàng giả hàng nhái

Vòi sen Inax- thương hiệu được ưa chuộng
Vòi sen Inax- thương hiệu được ưa chuộng

Thương hiệu Grohe:  

Có nguồn gốc từ Đức nên các sản phẩm của Grohe mang kiểu dáng thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách của Châu Âu. Các sản phẩm của Grohe chủ yếu là các mặt hàng cao cấp. Mức giá thấp nhất là 1.500.000đ, sản phẩm cao nhất có giá trị lên tới 50.000.000 đ.

Ưu điểm của thương hiệu Grohe

  • Các mẫu thiết kế tinh xảo, đa dạng
  • Sử dụng công nghệ tiến tiến
  • Thương hiệu nổi tiếng, giá hợp lý
  • Sen vòi Grohe mang lại sự sang trọng cho phòng tắm
    Sen vòi Grohe mang lại sự sang trọng cho phòng tắm

Thương hiệu TOTO:

Có thể xem đây là thương hiệu nổi bật nhất tại Nhật Bản với hơn 100 năm hình thành và phát triển. TOTO mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và cực kì hài lòng. Chưa kể tới ưu điểm là TOTO có những sản phẩm từ bình dân tới cao cấp, bất cứ khách hàng nào cũng có cơ hội trải nghiệm với sản phẩm của thương hiệu này.

 Sản phẩm thấp nhất có giá 820.000 đồng, sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu đang có giá trên 200 triệu đồng. Nổi bật nhất là Sen tắm âm tường ToTo TBS04304B, sen tắm nóng lạnh ToTo TTMR307/DGH108ZR

Ưu điểm:

  • Công nghệ Nhật Bản nên có độ bền cao, thiết kế sang trọng
  • Tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Tập hợp các chuyên gia hàng đầu về thiết bị nhà tắm

Với sản phẩm vòi hoa sen TOTO thì mua vòi hoa sen ở đâu Hà Nội để được các sản phẩm chính hãng? Bạn hãy tìm đến các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng TOTO

TOTO - thương hiệu nổi tiếng của xứ mặt trời mọc
TOTO – thương hiệu nổi tiếng của xứ mặt trời mọc

Thương hiệu Hansgrohe: 

Lại là một thương hiệu đến từ Đức – cái nôi sinh ra những thiết kế đồ dùng nhà tắm sang trọng bậc nhất hiện nay. Hansgrohe mang tới cho bạn những sản phẩm tinh tế, cao cấp và có tính ứng dụng cao. 

Sản phẩm của Hansgrohe có giá thành nằm trong khoảng 3.000.000đ – 12.000.000đ. Phổ biến nhất là vòi sen tắm Hafele Hansgrohe 589.29.271.

Ưu điểm của Hansgrohe

  • Sản xuất từ nguyên liệu cao cấp có độ bền cao
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Nếu bạn đang không biết mua vòi hoa sen mua ở đâu thì có thể tìm đến các địa chỉ cửa hàng, nhà phân phối chính hãng thương hiệu Hansgrohe để yên tâm mua được hàng chính hãng

 

Hansgrohe mang tới những sản phẩm cao cấp
Hansgrohe mang tới những sản phẩm cao cấp

Thương hiệu Viglacera: 

Đây là đơn vị vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” cho những nỗ lực và đóng góp của danh hiệu này. Do là nhà sản xuất nội địa nên không phải chịu thuế phí nhập khẩu. Giúp giá của các sản phẩm sen vòi Viglacera mềm hơn so với sen vòi nhập khẩu.

 Viglacera chủ yếu cung cấp các mặt hàng bình dân, phù hợp với phần lớn đối tượng khách hàng nên có giá khá rẻ, khoảng từ 400.000đ – 4.000.000đ. 

Ưu điểm nổi bật của Viglacera

  • Đa dạng sản phẩm, mẫu mã
  • các sản phẩm sản xuất trong nước giá thành rẻ
  • Đã áp dụng công nghệ tiên tiến

Bạn có thể tìm các địa chỉ uy tín như nhà phân phối, đại lý uỷ quyền để mua vòi hoa sen Hà Nội để lựa chọn các sản phẩm chính hãng

Dòng sản phẩm của VIglacera thích hợp với phân khúc khách hàng bình dân.
Dòng sản phẩm của VIglacera thích hợp với phân khúc khách hàng bình dân.

4. Địa chỉ mua vòi hoa sen ở đâu Hà Nội?

Bạn đang thắc mắc không biết vòi hoa sen mua ở đâu bởi bên cạnh việc tìm được cho mình một thương hiệu ưng ý thì việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp hàng uy tín cũng vô cùng cần thiết. Nói Bàn đến đơn vị cung cấp vòi hoa sen giá rẻ Hà Nội, không thể không nhắc tới Kidoasa, đây là đơn vị hàng đầu cung cấp vòi sen chính hãng tại Hà Nội.

Kidoasa - Địa chỉ bán vòi hoa sen chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất
Kidoasa – Địa chỉ bán vòi hoa sen chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất

 Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Kidoasa – Chuyên gia thiết bị Nhà tắm & Bếp luôn tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Kidoasa chính là địa chỉ mua vòi hoa sen Hà Nội uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn

Hiện tại Kidoasa đang phân phối chính hãng rất nhiều các sản phẩm vòi hoa sen. Cụ thể:

  • Sen vòi TOTO theo bộ, sen cây TOTO với rất nhiều các sản phẩm với đủ mức giá từ: hơn 4.000.000 VNĐ đến hơn 13.000.000 VNĐ
  • Sen vòi Inax với các sản phẩm có giá hợp lý từ hơn 1.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ
  • Sen vòi Kludi với các sản phẩm từ 2.000.000 VNĐ đến 15.000 VNĐ
  • Sen vòi Paffoni với các sản phẩm từ 6 triệu đến 11.000.000 VNĐ

Kidoasa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá tốt nhất, cùng chính sách mua hàng hấp dẫn nhất thị trường với dịch vụ tốt nhất

  • Hỗ trợ tư vấn, giao hàng, lắp đặt tận nhà
  • Tặng thêm gói bảo hành 6 tháng với các sản phẩm bồn cầu
  • Dịch vụ mua hàng và hậu mãi chu đáo:
    • Khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm tại Showroom của Kidoasa.
    • Trả góp linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính
    • đổi hàng miễn phí toàn quốc trong 30 ngày
    • Giá thấp hơn giá niêm yết chính hãng

Hiện tại, Showroom của Kidoasa có rất nhiều mẫu mã vòi hoa sen chất lượng với giá bán tốt nhất thị trường và là một trong những đơn vị cung cấp vòi hoa sen tốt nhất Hà Nội. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng Kidoasa:

  • Showroom: 107 – 107B Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 178 595 – 1900 54 55 94 
  • Email: [email protected]

Bài viết đã cung cấp tới bạn đọc mua vòi hoa sen ở đâu hà nội uy tín, chất lượng. Hi vọng bạn đã có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *