thiết bị bếp cao cấp tại Kidoasa

Kidoasa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị bếp tốt nhất

Bếp từ

Thay vì sử dụng bếp gas thải khí độc ra ngoài môi trường thì các gia đình hiện đại đang có xu hướng sử dụng các bếp từ chạy bằng điện. Bề mặt của bếp từ được làm từ kính trơn cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi nấu nướng. Các nút ấn bật bếp cảm ứng, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Bạn có thể đến Kidoasa để mua cho mình những chiếc bếp từ cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Vào những ngày cuối tuần cả gia đình có thể nấu lẩu từ chiếc bếp từ hiện đại và sang trọng này.

Máy hút mùi

Kidoasa hiểu bếp là không gian thường xuyên nấu ăn nên các mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, khói, tanh… quanh quẩn trong không gian rất khó chịu. Chính bởi vậy thương hiệu này đã phân phối máy hút mùi cao cấp để loại bỏ những mùi khó chịu. Thiết bị này này được lắp đặt ngay trên trần vị trí bếp ga, chất liệu chính làm nên sản phẩm là inox không gỉ nên có độ bền cao. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu bền.

thiết bị bếp tại kidoasa

Máy hút mùi giúp giúp không gian bếp thông thoáng, dễ chịu

Lò nướng – Lò vi sóng

Để giúp các bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn, có nhiều món ăn được chế biến theo phong cách khác nhau thì bạn có thể mua lò vi sóng để thực hiện các món nướng: gà nướng, thịt bò nướng, rau củ nướng, khoai tây chiên, bánh kem đầy thơm ngon… Lò vi sóng được thiết kế nhỏ gọn nên có thể đặt trong không gian nhà bếp diện tích hẹp. Lò vi sóng có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian để hỗ trợ quá trình nấu nướng được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Hi vọng qua bài viết trên đây khách hàng đã biết thêm nhiều thiết bị nhà bếp được cung cấp bởi Kidoasa. Các thiết bị này có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng nên mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Sản phẩm được bảo hành lâu dài, khi có bất cứ hỏng hóc nào thì bạn có thể liên hệ tới công ty để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng giử­i về đường dây nóng 0902178595  của Kidoasa để được tư vấn.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm những thiết bị bếp cao cấp, chính hãng tại Kidoasa

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *