LIXIL Việt Nam, thành viên của tập đoàn LIXIL toàn cầu – tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nước và vật liệu xây dựng, nổi bật với các thương hiệu hàng đầu như INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm đột phá, LIXIL Việt Nam còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời cho hơn 3.000 nhân viên.
Với cam kết không ngừng phát triển, LIXIL Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” tại giải thưởng HR Asia Awards. Đây là năm thứ hai liên tiếp LIXIL đạt giải thưởng danh giá này, khẳng định vị thế của công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng.
LIXIL – Văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hội nhập
Ông Katsuaki Uchidate, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam, chia sẻ rằng sự thành công của công ty đến từ yếu tố con người. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi tự hào vì LIXIL Việt Nam đã kiến tạo một môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo, được công nhận qua các giải thưởng liên tiếp. Đặc biệt, năm 2024 đánh dấu 100 năm thương hiệu INAX – một thành tựu mà chúng tôi không ngừng nỗ lực để duy trì.” Sự trường tồn của INAX là minh chứng cho cam kết lâu dài của LIXIL với chất lượng sản phẩm và phát triển nhân lực.
Hiện diện tại hơn 150 quốc gia, LIXIL tạo cơ hội phát triển sự nghiệp không chỉ trong nước mà còn toàn cầu cho nhân viên. Văn hóa doanh nghiệp của LIXIL luôn tôn trọng sự đa dạng và khuyến khích sự khác biệt, nơi mọi nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình. Đây là lý do tại sao LIXIL Việt Nam liên tiếp nằm trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam
Với danh mục sản phẩm đa dạng từ bốn thương hiệu hàng đầu – GROHE, INAX, American Standard và TOSTEM – cùng 11 nhà máy sản xuất và mạng lưới hơn 8.000 cửa hàng trên toàn quốc, LIXIL Việt Nam không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường.
Đóng góp cho động đồng và xã hội
Ngoài sự phát triển trong ngành công nghiệp, LIXIL Việt Nam còn thể hiện trách nhiệm xã hội với các chương trình ý nghĩa. Sau cơn bão Yagi, công ty đã hỗ trợ gần 600 triệu đồng để giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Hàng năm, chương trình “Ngày Cộng đồng LIXIL” được tổ chức với các hoạt động như thăm hỏi bệnh nhân, thu gom rác tại nơi công cộng và tài trợ lắp đặt thiết bị vệ sinh cho các trường học.
Chương trình “Học bổng Tài năng INAX” là một trong những sáng kiến lâu dài, đã hỗ trợ gần 2 tỷ đồng cho hơn 1.000 sinh viên ngành Kiến trúc – Thiết kế tại 10 trường đại học trong suốt 20 năm qua. Ngoài ra, các hoạt động thúc đẩy cộng đồng Kiến trúc – Thiết kế như LIXIL Talent Match và LIXIL Architecture Leader Perspective (LIXIL ALP) nhằm kết nối các tài năng trẻ và thúc đẩy phát triển kiến trúc hiện đại tại Việt Nam.
Hướng tới tương lai : Cam kết phát triển bền vững
Với một năm hoạt động đầy tích cực, LIXIL Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên sự hòa nhập và tôn trọng sự đa dạng. Công ty cam kết tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra khu vực. Bên cạnh đó, LIXIL Việt Nam kiên định với sứ mệnh là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nước và vật liệu xây dựng, góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam và đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.
Năm 2024 không chỉ đánh dấu thành công của LIXIL tại thị trường Việt Nam mà còn là cột mốc 100 năm thành lập thương hiệu INAX, thể hiện sự phát triển bền vững và cam kết với cộng đồng. Từ một công ty nhỏ, INAX đã vươn lên thành thương hiệu toàn cầu, được biết đến không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi trách nhiệm xã hội và sự sáng tạo.