công nghệ gmax bồn cầu Toto

Hệ thống xả G-max – hiệu suất sức mạnh

G-max là công nghệ xả tiên tiến, hiện đại nhất của Toto được sử dụng trong các sản phẩm bồn cầu. Không giống như “người anh em” là hệ thống xả xoáy Tornado (xả dòng nước trực tiếp phun mạnh và xoáy đều quanh mặt bàn cầu), hệ thống xả G-max là hệ thống xả thẳng, nắp van xả rộng tới 6.72cm và đường xả rộng 5.4 cm giúp xả nhanh, mạnh và sạch hoàn toàn những vết bẩn khối lớn.

so sánh công nghệ xả G-max ví  Tornado

So sánh công nghệ xả G-max và công nghệ xả xoáy Tornado

Luôn nghiên cứu và sáng tạo không ngừng là mục tiêu của Toto và được thể hiện trong việc phát triển sản phẩm. Chất lượng sản phẩm của Toto được khẳng định với độ bền vượt trội cùng thiết kế tinh tế, nguyên vẹn công năng cùng thời gian. Đặc biệt, các sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến hoạt động âm thầm nhưng mang lại những tiện ích vô cùng lớn và sự thõa mãn đối với người dùng chính là  điểm nổi bật làm nên thương hiệu đẳng cấp toàn cầu Toto.

Không chỉ nhìn thấy mà còn cảm nhận được – đó là mục tiêu mà các chuyên gia kĩ thuật của Toto đặt ra khi nghiên cứu công nghệ, sản phẩm mới nhằm mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh hoàn hảo nhất cho mọi gia đình. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ nhận ra điều này qua chức năng xả cực mạnh của công nghệ xả Gmax đạt tới hiệu suất siêu mạnh.

công nghệ gmax bồn cầu Toto ảnh 2

Bồn cầu Toto tích hợp công nghệ xả hiệu suất sức mạnh G-max

Theo thử­ nghiệm thực tế được thực hiện, bồn cầu tích hợp công nghệ xả Gmax có thể cuốn trôi những quả bóng có đường kính lên tới 5.08 cm mà không hề bị đọng lại. Với công nghệ xả này, các gia đình sẽ không còn phải lo lắng về việc dư đọng chất bẩn trong bồn cầu. Đồng thời việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn cũng như hạn chế tối đa chất tẩy rửa có hại trong quá trình vệ sinh.

Kidoasa – đại lý ủy quyền chính thức của Toto tại Hà Nội hiện bán và phân phối nhiều sản phẩm bàn cầu tích hợp công nghệ Gmax. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với không gian, mục đích sử dụng và túi tiền của mình.

Kidoasa mang sự tiện nghi vào không gian nhà bạn!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *