công nghệ xả xoáy Tornado bồn cầu toto

Công nghệ xả xoáy Tornado xả sạch vượt trội hơn mang lại không gian sống trong lành hơn

Không giống phương pháp xả thông thường  được thiết kế cho nước chảy xuống từ trên thành bồn cầu, hệ thống xả xoáy Tornado xả dòng nước trực tiếp phun mạnh và xoáy đều quanh mặt bàn cầu giúp cọ rửa và lấy đi chất bẩn trên bề mặt. Đây là công nghệ xả tiên tiến, vượt bậc, xả sạch, mang tính thẩm Mỹcao và không gây nhiều tiếng ồn.

Thiết kế vành kín mới, hiện đại, trang nhã  là thiết kế thường thấy của bàn cầu Toto tích hợp hệ thống xả xoáy Tornado. Với thiết kế này, bàn cầu có kiểu dáng đẹp và sang trọng hơn. Đồng thời hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn bám trên bề mặt.

công nghệ xả xoáy Tornado bồn cầu toto ảnh 2

Công nghệ xả xoáy Tornado tiên tiến, vượt bậc, xả sạch, mang tính thẩm Mỹcao và không gây nhiều tiếng ồn.

Với công nghệ xả xoáy  tiên tiến Tornado, TOTO đã tạo đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong việc dễ dàng vệ sinh bàn cầu. Đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường.

Theo một ước tính, với việc sử dụng bàn cầu tích hợp công nghệ xả xoáy hiện đại của Tornado, các bà nội trợ sẽ tiết kiệm được tới 20% thời gian vệ sinh và cọ rửa bồn cầu. Trong khi đó, lượng hóa chất tẩy rửa được sử dụng lại giảm đi một con số đáng kể. Chính điều này đã làm cho chất lượng cuộc sống của các gia đình được nâng cao hơn.

Để có những trải nghiệm tốt hơn với bàn cầu tích hợp hệ thống xả xoáy Tornado với giá thành tốt nhất hãy đến ngay hệ thống đại lý ủy quyền KIDOASA của TOTO VIỆT NAM.  Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

>> Top sản phẩm Toto khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *