công nghệ hyperkilamic bồn cầu inax

Công nghệ HYPERKILAMIC kháng khuẩn hiệu quả giúp thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ, an toàn

Đối với đa số các bà nội trợ, việc cọ rửa bồn vệ sinh hàng ngày để giữ chúng luôn trắng sạch và tránh phát sinh các loại vi khuẩn có hại  là công việc khá vất vả và gây nhiều phiền toái. Thậm chí khiến nhiều người trở nên mệt mỏi và sợ hãi bởi các vết bẩn cứng đầu và nhiều vi khuẩn gây hại.

Trong các không gian sinh hoạt chung trong gia đình,  phòng tắm cũng là nơi sinh sống lý tưởng của các loại vi khuẩn, đặc biệt là vi khuẩn có hại, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng các dung dịc vệ sinh, chất tẩy rửa thông thường đôi khi không loại bỏ hết được các loại vi khuẩn có hại này phát triển. Thiết bị vệ sinh Inax đã có bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC  vào các sản phẩm của mình nhằm ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ và vệ sinh.

công nghệ hyperkilamic thiết bị vệ sinh inax 2

Sự khác biệt khi dùng sản phẩm ứng dụng công nghệ Hyper -kilamic

Nhờ đặc tính của kim loại Bạc (Ag+) ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên bề mặt sứ vệ sinh, công nghệ HYPERKILAMIC tăng cường khả năng kháng khuẩn tối ưu với bề mặt siêu mịn,luôn trơn bóng, giữ lại thành phần Zircon. Bên cạnh đó, HYPERKILAMIC còn sở hữu đặc tính chống bẩn, chống ăn mòn, nhờ vậy tính năng kháng khuẩn của HYPERKILAMIC không thể bị loại bỏ bỏ bởi những chất tẩy rửa gia dụng.

công nghệ Hyperkilamic

Chậu rửa lavabo Inax sử dụng công nghệ Hyperkilamic

Thiết bị vệ sinh Inax là  hãng sản xuất đầu tiên ứng dụng công nghệ  kháng khuẩn đạt các chỉ tiêu tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản JIS  trong chống khuẩn và được Công ty dịch vụ vi sinh công nghiệp (IMSL) – Một đơn vị uy tín hàng đầu tại Vương quốc Anh chứng nhận hiệu quả tuyệt đối.

Hãy đến với Kidoasa – Đại lý ủy quyền chính hãng của Inax tại Hà Nội để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời cũng như thiết kế độc đáo của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax và chọn mua cho gia đình bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa

>> Xem thêm các sản phẩm sen tắm, vòi chậu lavabo cao cấp tại kidoasa

>> Xem thêm bồn cầu Inax, chính hãng khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *