Những bồn cầu Toto bán chạy 2017 tại Kidoasa

Những bàn cầu Toto bán chạy 2017 tại Kidoasa

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường bởi chất lượng cao mà còn không ngừng cải tiến các tính năng dần hoàn thiện theo thời gian. Ngoài ra, với thiết kế tinh tế, sản phẩm của TOTO luôn phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Dưới đây là Top bồn cầu Toto có mức tiêu thụ dẫn đầu 3 tháng đầu năm 2017.

Bàn cầu 1 khối MS636DT2

Bàn cầu 1 khối Toto MS636DT2 là dòng sản phẩm bàn cầu TOTO với nhiều cải tiến so với dòng sản phẩm cũ về tính năng và thiết kế, sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Bên cạnh điểm cộng về thiết kế, bàn cầu 1 khối Toto MS636DT2 còn sở hữu hệ thống xả xoáy Tornado Flush tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, nhanh chóng cuốn trôi mọi vết bẩn cách êm nhẹ. Chế độ xả tiết kiệm nước hiệu quả khiến bàn cầu trở lên thân thiện hơn với người sử dụng. Không những vậy, MS636DT2 còn được làm bằng chất liệu sứ và tráng lớp men với công nghệ CeFiOntect bền đẹp giữ cho sản phẩm luôn mới.

Bàn cầu 1 khối MS864T3

Nhằm đáp ứng được đa số nhu cầu thị yếu của mọi người, Toto đã cho ra thị trường sản phẩm bồn cầu Toto MS864T3  tiên tiến, giá thành kinh tế, vệ sinh sản phẩm thuận tiện và dễ dàng.

Bàn cầu 1 khối MS864T3  có hệ thống xả GMAX Siphon Jet với khả năng xả mạnh, làn nước xả rộng, xả trôi cả những quả bóng có kích thước lớn.

bồn cầu toto bán chạy 2017

Hệ thồng xả Gmax trong bàn cầu Toto cuốn trôi nhanh mọi vết bẩn

Phía trong lòng bồn cầu siêu nhẵn, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, giẩm thiểu các chất bám bẩn đó chính nhờ nhờ công nghệ CeFIONtect đã làm thay đổi kết cấu bề mặt bồn cầu.  Nhờ công nghệ này mà việc vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm các chất hóa học tẩy rửa có hại cho môi trường.

Bàn cầu một khối Toto nắp điện tử MS884W7

Bàn cầu một khối Toto nắp điện tử Washlet MS884W7 tích hợp các công nghệ và tính năng hiện đại nhất của bàn cầu 1 khối Toto như công nghệ men Cefiontect, thiết kế thân kín nguyên khối, xả tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh…

Bên cạnh đó, việc sở hữu nắp rửa điện tử TCF6631A giúp sản phẩm có khả năng tự động phun sương làm sạch lòng cầu và vòi rửa bằng cách ngăn vi khuẩn vệ sinh, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả, tối ưu trong thao tác và nhất là linh hoạt trong ứng dụng.

bồn cầu toto bán chạy MS 887W7

Bàn cầu một khối Toto nắp rửa điện tử MS 884W7 trong không gian phòng tắm

Bàn cầu một khối Toto nắp điện tử MS884W7 hiện có giá bán khá kinh tế giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng 1 sản phẩm công nghệ cao phù hợp với điều kiện kinh tế.

Bàn cầu 2 khối CS818DT3

Sản phẩm bàn cầu TOTO CS818DT3 với nhiều cải tiến so với dòng sản phẩm cũ cả về tính năng và thiết kế, sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Bàn cầu 2 khối Toto CS818DT3 series với thiết kế hiện đại, sang trọng, thân kín rất dễ dàng vệ sinh và ứng dụng công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect là một trong những lựa chọn hàng đầu phòng tắm của rất nhiều gia đình.

Không chỉ vậy, bàn cầu CS818DT3 còn được bổ sung thêm tính năng Water saving: Giúp người sử dụng tiết kiệm nước tối đa khi xả nước, hệ thống xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa tạo dòng xoáy cực mạnh và chỉ dùng một lượng nước ít hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại (chỉ từ 3 – 4.8L cho một lần xả).

Bàn cầu 2 khối  CS320DRT3

bồn cầu Toto bán chạy 2017 CS320DRT3

Bàn cầu hai khối CS320DRT3

Bàn cầu hai khối nắp êm TOTO CS320DRT3 với thiết kế mới hiện đại mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn.  Kết hợp hoàn hảo với nắp đóng êm, CS320DRT3 sẽ mang lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn hảo cùng công nghệ tiên tiến nhất.

Không chỉ vậy, bàn cầu CS320DRT3 còn được bổ sung thêm tính năng Water saving: giúp người sử dụng tiết kiệm nước tối đa khi xả nước, hệ thống xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa tạo dòng xoáy cực mạnh và chỉ dùng một lượng nước ít hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Để mua được sản phẩm bồn cầu Toto chính hãng giá tốt hãy đến với các đại lý chính hãng của Toto. Tại Khu vực Hà Nội và các tỉnh phụ cận, quý khách hàng có thể đến ngay với Kidoasa – Quang Minh Dũng (107 – 109A Trần Duy Hưng) để mua được sản phẩm bồn cầu Toto chính hãng giá kinh tế và nhận được tư vấn tận tình nhất.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *