Có hàng loạt các câu hỏi khác nhau của người tiêu dùng liên quan tới thiết bị phòng tắm & bếp, trước khi quyết định chọn mua sản phẩm cho gia đình mình: mua thiết bị phòng tắm & bếp ở đâu để đảm bảo 100% hàng chính hãng? chọn thiết bị như thể nào cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng? đơn vị nào cung cấp dịch vụ vận chuyển, khảo sát, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất, đáng tin cậy nhất?…
Để giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm thiết bị phòng tắm & bếp dễ dàng, sát nhu cầu nhất, KIDOASA sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu dưới đây.
Tìm hiểu kĩ càng thông tin trước khi mua
Thời đại công nghệ cao cho phép khách hàng có thể dễ dàng ngồi một chỗ để tìm hiểu thông tin sản phẩm qua internet. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với những luồng thông tin đa chiều, thiếu tin cậy. Cách tốt nhất là tìm đến với các website chính thức của các hãng sản xuất uy tín như TOTO, Inax, Grohe, Bosch, Teka,… hoặc các website của các đại lý ủy quyền chính hãng như ww.kidoasa.com để nắm bắt thông tin sản phẩm, chính sách giá bán và dịch vụ đi kèm. Hãy đảm bảo rằng, sản phẩm bạn chọn có đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ và được cung cấp bởi đơn vị uy tín.
Tốt nhất là khách hàng nên ghé qua các showroom để xem trực tiếp sản phẩm. Hiện nay, tại Việt Nam không có nhiều các showroom trải nghiệm thực tế sản phẩm như Kidoasa TOTO Technical Center- Trung tâm công nghệ và dịch vụ khách hàng Kidoasa. Không chỉ được tư vấn chi tiết về sản phẩm, tối ưu ngân sách mà khách hàng còn được dùng thử miễn phí sản phẩm, thử nước, thử điện, vận hành các chức năng của sản phẩm ngay tại các showroom trải nghiệm.
Khách hàng rất thích thú với trải nghiệm thực tế tại các showroom của Kidoasa
Bán hàng chính hãng và tạo ra sự khác biệt thông qua trải nghiệm thực tế là một điểm nhấn trong dịch vụ của các doanh nghiệp dũng cảm lựa chọn mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng như Kidoasa.
Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói: khảo sát – vận chuyển – lắp đặt…
Việc lựa chọn các đơn vị cung cấp sản phẩm kèm dịch vụ trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Từ khâu tư vấn – trải nghiệm thực tế – khảo sát – vận chuyển – lắp đặt… tất cả đảm bảo một quy trình xuyên suốt từ đầu đến cuối.
Với KIDOASA, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ kĩ thuật viên của Công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ các hãng sản xuất, có kinh nghiệm nhiều năm… luôn nỗ lực mang đến chất lượng công trình tốt nhất.
“Thay vì nhận một dịch vụ riêng lẻ, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ trọn gói từ Kidoasa”
Quan tâm đến dịch vụ hậu mãi: Bảo hành – bảo dưỡng – đổi trả
Một đơn vị cung cấp nói với bạn họ là tốt nhất trên thị trường. Đừng vội tin, hãy nhìn vào chính sách hậu mãi họ có gì?
Trên thị trường nội thất phòng tắm & bếp hiện nay, không quá nhiều doanh nghiệp dám đầu tư “mạnh tay” vào chính sách hậu mãi như Kidoasa với các dịch vụ: đổi trả linh hoạt đến 30 ngày khi phát hiện các lỗi từ phía nhà sản xuất và nhà cung cấp; cung cấp các gói bảo hành mở rộng, khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin cả 7 ngày/ tuần (bảo hành kép 24/7) và dịch vụ bảo dưỡng miễn phí định kỳ hàng năm cho khách hàng.
Kidoasa cung cấp dịch vụ hậu mãi: bảo hành 24/7, đổi trả 30 ngày, bảo dưỡng định kỳ dành cho khách hàng
Giải pháp tối ưu ngân sách
Cuối cùng, hãy quan tâm tới các giải pháp tối ưu ngân sách thông qua lựa chọn các thời điểm và chương trình khuyến mãi tốt nhất từ các hãng sản xuất TOTO, Inax, Grohe, Bosch, Lorca… như mùa khuyến mãi cuối năm, khuyến mãi Black Friday, khuyến mãi mùa xuân… giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới: nắp rửa điện tử washlet, bàn cầu thông minh neorest, sen nhiệt độ, máy rửa bát, thiết bị bếp Châu Âu…chi phí hợp lý nhất.
Trong giai đoạn mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa cung cấp thêm những giá trị mới dành cho khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ Kidoasa.
LIÊN HỆ KIDOASA
Địa chỉ: 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: kidoasa.com / Email: [email protected]
HOTLINE: 1900 545594 / 0902 178 595