bồn cầu 1 khối american Standard VF-2011 ví  VF-2010

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2010

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này có kiểu dáng thanh lịch, đường nét uyển chuyển gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bàn cầu American Standard cũng mang đậm phong cách Mỹ với thiết kế theo xu hướng hoàn toàn mới mẻ, đơn giản, tự nhiên, thoáng đãng tạo cho phòng vệ sinh nhà bạn một không gian đầy sức sống và năng động. Trong đó bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & VF-2010 là đại diện tiêu biểu cho phong cách thiết kế này.

Thiết kế đẹp mắt

Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & VF-2010 mang đặc trưng của bồn cầu 1 khối  giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Ở VF-2011 & VF-2010 là sự kết hợp hài hòa, tinh tế các đường cong, hình vuông và hình oval mềm mại tạo nên sự cân đối và thu hút mọi ánh nhìn, mang lại cảm giác gần gũi và sang trọng cho người dùng.

American Standard luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao trên thị trường và phong cách riêng biệt. Bởi vậy mà từ vòi xịt nước đến bàn cầu không chỉ được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, kết hợp với nhau thật hoàn hảo mà còn cho phép bạn tạo ra một không gian riêng, độc đáo và đầy cá tính.

Với sự hoàn thiện trong định hướng thiết kế, bàn cầu một khối VF-2010 và bàn cầu 1 khối VF-2011 nằm trong bộ sưu tập Active mang lại cảm giác gần gũi và sang trọng tạo lên một không gian phòng tắm hài hòa và dễ chịu khi sử dụng.

bồn cầu 1 khối american standard Vf-1011

Thiết kế tinh tế đẹp mắt của bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011

Công nghệ hiện đại, chăm sóc sức khỏe

Các sản phẩm của American Standard là sự kết hợp giữa thiết kế ưu việt và công nghệ, kĩ thuật tiên tiến. Bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & VF-2010 ứng dụng công nghệ “Chăm sóc sức khỏe gia đình – Family Health” một trong những công nghệ mới nhất – ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt men sứ và duy trì tuổi thọ của sản phẩm.

Family Health là công nghệ giữ cho bề mặt sản phẩm sạch hơn bằng cách hạn chế sự phát triển của mùi hôi và vết bẩn gây ra bởi vi khuẩn và nấm mốc. Do có thể giảm được vết bẩn nên sẽ tiêu tốn ít hoá chất tẩy rửa và thời gian lau chùi ít hơn.

So với các thương hiệu khác trên thị trường, American Standard có phần sứ bền, đẹp và có tuổi thọ cao.

Xả mạnh mẽ – Tiết kiệm nước

Ứng dụng công nghệ USA vào các sản phẩm của mình, bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & VF-2010 được trang bị hệ thống xả xoáy kết hợp tia đẩy kiểu thoát sàn giúp việc xả rửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn, mảng bám cứng đầu nhất.

Cả hai dòng bàn cầu này đều thiết kế xả nhấn 2 nút riêng biệt với mức xả 3L/6L tương ứng với xả tiểu và xả đại giúp gia đình bạn tiết kiệm nước hiệu quả.

american standard(1)

Bồn cầu 1 khối American VF-2011 & VF-2010 tiết kiệm nước tối đa cho gia đình

Giá thành kinh tế

Giá niêm yết của bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & bồn cầu 1 khối VF-2010 là 7.800.000 đ. Đây là giá thành khá hợp lý và kinh tế với người tiêu dùng Việt.

Khách hàng hoàn toàn có thể mua được sản phẩm với giá hấp dẫn hơn tại các đại lý chính hãng của American Standard.

Bên cạnh những ưu điểm, bồn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & bồn cầu 1 khối VF-2010 cũng có hạn chế nhất định như: thiết kế đặc trưng của sản phẩm phù hợp với những không gian phòng tắm phong cách đơn giản, tinh tế và rộng rãi.

Với những phân tích trên về bàn cầu 1 khối American Standard VF-2011 & bồn cầu 1 khối VF-2010, Kidoasa hy vọng quý khách hàng đã có thêm thông tin bổ ích trước khi chọn mua sản phẩm.

Hãy đến showroom của KIDOASA để trải nghiệm nhiều hơn với bàn cầu một khối American Standard VF-2011 & VF-2010.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất tại Kidoasa ngay hôm nay.

*Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0902178595 hoặc truy cập kidoasa.com*

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Xem thêm các sản phẩm bồn cầu tốt nhất tại Kidoasa

>>  Xem thêm các sản phẩm bình nóng lạnh, đèn sưởi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Những chương trình khuyến mãi  cực hấp dẫn tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *