Sen vòi INAX là tên gọi chung của các sản phẩm sen tắm INAX, vòi chậu lavabo INAX, sen bồn tắm INAX, vòi rửa bát INAX… Trong bài viết này, hãy cùng Kidoasa tìm hiểu bảng giá sen vòi INAX 2022 mới nhất:

Bảng báo giá sen vòi Inã 2022
Sen vòi Inax có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Cùng với bồn cầu, chậu rửa mặt thì sen vòi là sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu để hoàn thiện không gian. Sen vòi INAX luôn được hãng sản xuất chú trọng đến ứng dụng và các tiện ích thông minh cho người sử dụng, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hoàn hảo và thoải mái nhất. Các sản phẩm sen vòi INAX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, sang trọng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Giá sản phẩm sen vòi INAX phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau từ trung bình đến cao cấp.

Ưu điểm của sen vòi INAX

Sen vòi INAX chất lượng vượt trội

Thiết bị phòng tắm INAX từ bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm… đến sen vòi INAX đều là những sản phẩm được hãng hết sức quan tâm và đầu tư. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Quốc tế quốc tế ISO 9001:2008.

Ưu điểm nổi bật của sen vòi INAX là có lớp mạ sáng bóng bền bỉ với thời gian, thân van bên trong được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp, van đĩa bằng sứ chống được bám bẩn và cặn canxi, giúp vòi rửa luôn vận hành trơn tru  hàng chục nghìn lần và giảm được sự tắc nghẽn, giúp khóa nước được an toàn.

Nếu đã sử dụng sen vòi INAX chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Sen vòi INAX đa dạng tiện ích, mang tới các trải nghiệm tuyệt vời

INAX luôn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm như việc nghiên cứu các công nghệ phun, và các lợi ích cho sức khỏe người dùng, giúp người dùng trở nên thư giãn, sảng khoái hơn. 

Sen vòi Inax có nhiều ưu điểm vượt trội
Sen nhiệt độ Inax có nhiều ưu điểm vượt trội

Trên các sản phẩm sen vòi INAX được tích hợp rất nhiều công nghệ thông minh có thể kể đến như:

  • Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ duy trì nhiệt độ Thermostat, giúp nhiệt độ luôn được duy trì ở mức an toàn.
  • Công nghệ sen tắm massage…

So với các sản phẩm sen vòi thông thường trên thị trường, sen vòi INAX mang tới các trải nghiệm cho người dùng tốt hơn nhiều lần. 

Sen vòi INAX thiết kế hiện đại, tinh tế, trang nhã

Thêm một ưu điểm vượt trội của sen vòi INAX chinh phục người tiêu dùng chính là thiết kế tinh xảo. Các sản phẩm đều toát lên tinh tế và hiện đại.

Hiện nay, sản phẩm sen vòi INAX đa dạng hơn, hướng tới nhu cầu của số đông người tiêu dùng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước phù hợp mọi không gian tắm tại Việt Nam từ đơn giản đến cao cấp, sang trọng.

Bảng giá sen vòi INAX 2022

Sen vòi INAX là tên gọi chung của các sản phẩm  bộ sen tắm INAX, vòi chậu rửa mặt lavabo INAX, sen cây INAX, vòi chậu rửa bát INAX

Bảng giá bộ sen tắm INAX 2022

Bộ sen tắm có cấu tạo cơ bản gồm phần tay gạt và vòi xả nước được làm từ chất liệu lõi đồng, mạ crom niken. 

Giá bộ sen tắm Inax
Giá bộ sen tắm Inax dao động tuwd 1.500.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ

Dựa vào thiết kế và tính năng ứng dụng trên sản phẩm, bộ sen tắm INAX thường có giá thành dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 13.000.000 VNĐ.

Cụ thể:

Giá bộ sen tắm INAX chức năng nóng lạnh thường có giá dao động từ 1.5000.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ

Giá bộ sen tắm INAX nhiệt độ thường có giá dao động từ 3.000.000 VNĐ đến 13.000.000 đ.

Bảng giá vòi lavabo INAX 2022

Vòi lavabo INAX có kiểu dáng và công năng đa dạng thích hợp các loại chậu rửa lavabo với giá thành dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 17.000.000 VNĐ.

Với vòi lavabo INAX chỉ có chế độ nước lạnh, giá vòi sẽ dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 đ

Bảng giá sen vòi lavabo Inax 2022
Bảng giá sen vòi lavabo Inax 2022 dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 17.000.000 VNĐ

Với vòi lavabo nóng lạnh INAX, giá vòi dao động từ 1.500.000 – 5.000.000 đ

Vòi cảm ứng INAX giá vòi từ 7.000.000đ – 17.000.000 đ

Giá sen cây tắm INAX 

Sen cây tắm INAX với thiết kế hiện đại và tinh tế đưa dòng nước chảy từ đầu tới chân đem lại cảm giác thư giãn với giá thành dao động từ 4.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ.

Bảng giá sen cây tắm Inax 2022
Bảng giá sen cây tắm Inax 2022

Bảng giá vòi xả bồn INAX 

Vòi xả bồn là thiết kế những kiểu xả nước đa dạng đem đến khoảng thời gian thư thái trong bồn tắm với giá thành dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 27.000.000 VNĐ.

Bảng giá vòi xả bồn Inax
Bảng giá vòi xả bồn Inax

Giá sen tắm nhiệt độ INAX 

Sen tắm nhiệt độ INAX là dòng sản phẩm sen vòi cao cấp, có thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, sen tắm nhiệt độ tích hợp tính năng điều chỉnh nhiệt thông minh, an toàn tuyệt đối với trẻ em nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

Giá thành của sen tắm nhiệt độ INAX dao động từ 3.000.000 đ – 15.000.000 đ tùy thuộc thiết kế bộ sen tắm nhiệt độ thông thường hoặc bộ sen cây tắm nhiệt độ.

Giá phụ kiện vòi sen tắm INAX 

Phụ kiện vòi sen tắm INAX như bộ trộn nóng lạnh, ống thải chữ P, thanh trượt sen tắm… với giá thành dao động từ 500.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ.

Mua sen vòi INAX chính hãng ở đâu?

Để sở hữu cho gia đình mình những mẫu sen vòi INAX chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền đẹp cao, giá cả phải chăng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng hãy đến với Kidoasa – đại lý ủy quyền chính hãng INAX khu vực Hà Nội.

Để sở hữu mẫu sen vòi cao cấp INAX với mức giá ưu đãi cũng như được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0902178595, hoặc đến trực tiếp tới showroom theo địa chỉ số 107 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu giấy, Hà Nội.

Khách hàng có thể tham khảo thêm:

  1. BẢNG GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX 2022
  2. BẢNG GIÁ BỒN CẦU TOTO  2022
  3. BẢNG GIÁ BỒN CẦU INAX 2022
  4. BẢNG GIÁ CHẬU RỬA MẶT LAVABO INAX 2022

Một số chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng tại Kidoasa

Kidoasa là một trong những Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh INAX chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội, đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm INAX chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý trên thị trường.

Tại Kidoasa, khách hàng sẽ được đảm bảo mua hàng với nhiều ưu đãi sau:

  • Số lượng sản phẩm trưng bày đa dạng mẫu mã kiểu dáng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Giá chiết khấu sản phẩm cao, tối ưu được nhiều chi phí.
  • Đảm bảo sản phẩm tại Kidoasa chính hãng 100%, có đi kèm giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
  • Giao hàng nhanh, miễn phí nội thành và hỗ trợ vận chuyển ở các tỉnh lân cận.
  • Dịch vụ bảo hành dài hạn, đổi trả 1 – 1 khi sản phẩm xảy ra lỗi.
  • Thường xuyên cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, Kidoasa còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như giá thiết bị vệ sinh INAX sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ 24/7 để giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất.

Trên đây là giá sen vòi INAX 2022 mà chúng tôi đã cung cấp, mức giá trên chỉ là tham khảo và có thể thay đổi tùy từng thời điểm trong năm và đơn vị bán. Để biết thêm chi tiết về bảng giá cụ thể từng sản phẩm, hoặc các thắc mắc liên quan đến vấn đề mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Để biết thêm chi tiết về bảng giá cụ thể từng sản phẩm, hoặc các thắc mắc liên quan đến vấn đề mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *