văn hóa Kidoasa

Kidoasa luôn chú trọng xây dựng văn hóa từ những điều nhỏ nhất

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào, cơ sở vậ chất và trang thiết bị là “phần xác” còn văn hóa doanh nghiệp là “phần hồn” của chính doanh nghiệp đó. Kidoasa Quang Minh Dũng hiểu rằng văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh lớn lao của chính mình. Bởi vậy, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng văn hóa của mình từ chính những điều nhỏ bé nhất, tạo nên những bản sắc văn hoá riêng, trở thành “vũ khí sắc bén để Kidoasa thành công trên mọi lĩnh vực kinh doanh.

Văn hóa Kidoasa Quang Minh Dũng  là sự tổng hòa của quan niệm giá trị, tiêu chuẩn đạo đức, triết lý kinh doanh, quy phạm hành vi, ý tưởng kinh doanh, phương thức quản lý và quy tắc chế độ được toàn thể thành viên trong Công ty chấp nhận, thực hiện. Chúng tôi lấy việc phát triển toàn diện con người nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu cuối cùng. Cốt lõi trong văn hóa Kidoasa Quang Minh Dũng, giữ vai trò  là kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động trong Công ty là tinh thần “THÂN THIử†N –NHIử†T TÌNH- CHUYÊN NGHIử†P”.

văn hóa Kidoasa ảnh 1

Khách hàng đến tham quan các sản phẩm của Kidoasa

Anh Bùi Anh Tuấn – Giám đốc Kidoasa  chia sẻ: “Một tổ chức chỉ có thể phát triển khi tất cả mọi thành viên đều hiểu được họ đang đi đâu? Họ đang làm gì? Và vai trò của họ đến đâu? Tại Kidoasa, với những mục tiêu rất cụ thể, toàn bộ CBNV được sống trong một môi trường tự do cống hiến, chia sẻ ý tưởng, được ghi nhận khi thành công… tất cả đều được hiểu rằng, họ là thành phần không thể thiếu của công ty. Xây dựng văn hóa Kidoasa cũng chính là cách tổng hợp và dung hòa các giá trị tốt đẹp của mỗi thành viên trong Công ty và cùng hướng đến những giá trị chung vì sự phát triển bền vững trong tương lai”.

Tại Kidoasa, tất cả CBNV đều là một mắt xích trong một chuỗi dây truyền đang hoạt động. Và ai cũng hiểu rằng nếu mắt xích đó ngừng hoạt động, toàn bộ hệ thống cũng phải ngừng theo. Không chỉ tập trung vào mục tiêu về doanh số bằng cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Kidoasa còn xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có sức trẻ, thân thiện, năng động và nhiệt huyết về hoạt động bán lẻ…

văn hóa kidoasa ảnh 2

Những nhân viên của Kidoasa không ngừng học hỏi, sáng tạo

Đến với Kidoasa, khách hàng và đối tác sẽ đến với đội ngũ những con người thân thiện, ham học hỏi, không ngừng sáng tạo và say mê nhiệt huyết.  Tại đây, Bạ N sẽ nhận được sự tôn trọng, tri ân và cảm ơn chân thành cũng như nhận được các lợi ích về vật chất lẫn tinh thần.

Không chỉ mang đến môi trường kinh doanh THÂN THIử†N – NHIử†T TÌNH, chúng tôi còn nỗ lực “CHUYÊN NGHIử†P TRONG Cạ¢ TÁC PHONG LạªN HÀNH Đử˜NG”. Là đại lý ủy quyền chính thức, đối tác bán lẻ của nhiều thương hiệu thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất nổi tiếng trên thế giới, toàn bộ CBNV KIDOASA  đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp từ trang phục, cách đứng, cách ngồi, kĩ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp…. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng và lắng nghe khách hàng, ân cần, thân thiện, chu đáo, trung thực, luôn giữ lời hứa và cam kết…

văn hóa Kidoasa ảnh 3

Với mối thành viên của Kidoasa “văn hóa” là niềm tự hào, động lực để cố gắng

“Văn hoá KIDOASA” thực sự là sợi dây vô hình gắn kết cá nhân với tập thể, tạo nên sự nhất quán trong tư tưởng hành động của Công ty, là điểm nhấn và  tạo nên niềm tin đối với khách hàng khi đến đây. Chính sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa văn hóa của mình.

Đối với mỗi thành viên Kidoasa “văn hoá” là niềm tự hào và cũng là động lực để mọi người cùng nhau cố gắng, cống hiến hết mình để công ty ngày một phát triển hơn nữa.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>>  Mua mát rửa bát, máy sấy bát chính hãng tại Kidoasa

>> Xem thêm tủ lạnh, tủ riệu, máy giặt, máy sấy và các đồ gia đụng khác tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *