Trung tâm chăm sóc khách hàng Kidoasa: Tận tình- Thấu hiểu – Có mặt kịp thời
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA TT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, KIDOASA giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900-5455-94. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, phản hồi, góp ý về dịch vụ cũng như thông tin hãng sản xuất, hệ thống phân phối KIDOASA.
Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER của KIDOASA là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
Trung tâm chăm sóc khách hàng của Kidoasa giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất do KIDOASA tư vấn và phân phối, đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm gia tăng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng tuyệt đối khi nhắc đến thương hiệu KIDOASA.
NHIỆM VỤ CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KIDOASA
Hỗ trợ – Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của KIDOASA
– Tổng hợp, nắm bắt thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ nhằm cải thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ và bán hàng
– Tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin bán hàng, bảo hành, dịch vụ cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất mà KIDOASA phân phối.
– Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.
– Giải đáp khác liên quan đến chính sách dành cho khách hàng dự án, hệ thống phân phối, chính sách vận chuyển…
Thời gian làm việc
– Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 19.00 giờ
– Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
Cách thức thực hiện Call Center
Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 096.101.4466 trong thời gian làm việc bên trên để được hướng dẫn và giải đáp.
Chương trình hoạt động hỗ trợ khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center của KIDOASA sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kĩ thuật, chương trình ưu đãi, chính sách với khách hàng dự án, hỗ trợ thông tin về sản phẩm…./.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT
KIDOASA MANG LẠI LỢI ÍCH TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG!
Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp
Hotline: 0902 178 595/ 0902178595
>> Tổng hợp các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Kidoasa
>> Xem thêm những Combo mua hàng không thể bỏ qua tại Kidoasa
>> Mua thiết bị phòng tắm cao cấp chính hãng tại Kidoasa