Kidoasa chúc tết khách hàng đối tác

Kính giử­i: Quý Khách hàng – Quý Đối tác và toàn thể CBNV Công ty cổ phần KIDOASA

Năm 2019 qua đi, 2020 đang đến, Công ty Cổ phần Kidoasa kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác, toàn thể CBNV cùng gia đình một năm mới:

AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – MAY MẮN – THÀNH CÔNG

Kính thưa Quý Khách hàng – Quý Đối tác

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác trong năm 2020 này, cũng như trong những năm tiếp theo. Kidoasa cam kết sẽ luôn nỗ lực nhằm mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao và tiêu dùng thông minh của khách hàng thông thái trong giai đoạn mới.

Kính thưa Cán bộ nhân viên KIDOASA

Bằng tất cả sự tri ân của mình, Công ty CP Kidoasa xin dành lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV vị sự chung tay, đồng lòng vì mục tiêu chung của Công ty năm qua. Chính bằng những nỗ lực này, chúng ta may mắn đã nhận được thêm nhiều tình cảm yêu mến và tin tưởng từ Quý khách hàng.

Cảm ơn gia đình của toàn thể CBNV – hậu phương vững chắc cho tất cả chúng tôi yên tâm công tác và hết mình vì khách hàng. 

 Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, CBNV Công ty và gia đình một năm mới ngập tràn niềm vui, thành công và hạnh phúc!

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị phòng tắm & bếp

Hotline: 0902178595/ 090 217 8595

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *