kidoasa ví  toto

 Ông Noomo Minoru chụp hình lưu niệm cùng Kidoasa

Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ông Noomo Minoru đã có những đóng góp tích cực thúc đẩy mỗi liên kết ngày càng bền chặt giữa Toto và các đại lý ủy quyền; Đồng thời qua việc nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua các đại lý nhằm hoạch định những chiến lược kinh doanh hợp lý tại thị trường Việt Nam.

Trong buổi trò chuyện, ông cũng đánh giá cao  Kidoasa – Quang Minh Dũng đã liên tiếp nhiều năm liền nằm trong top các đại lý của Toto có doanh số tốt nhất khu vực Hà Nội và doanh số washlet tốt nhất miền Bắc năm 2016.

Tổng Giám đốc Bùi Quang Minh bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển vượt bậc trong quan hệ đối tác chiến lược giữa Kidoasa và Toto Việt Nam, trong đó có việc Toto đã lựa chọn Kidoasa trở thành Đại lý chiến lược trong  phát triển sản phẩm công nghệ mới washlet; ủy quyền bảo hành chính hãng, cùng nhiều chính sách tích cực khác.

kidoasa - toto

Cuộc trò chuyện thân mật tại showroom Kiodasa

Tổng Giám đốc Bùi Quang Minh nhấn mạnh, Kidoasa  đặc biệt coi trọng việc thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược giữa Kidoasa và Toto Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực; mong muốn hai bên tiếp tục tăng cường hợp sợi dây liên kết trên nhiều mặt vì mục tiêu chung mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng; Đồng thời khẳng định, Kidoasa luôn luôn sẽ là lá cờ đầu trong việc mở rộng thị trường đối với các sản phẩm chiến lược của Toto, đặc biệt là nắp rửa điện tử washlet nhằm góp phần thay đổi phương thức vệ sinh mới cho người Việt, cải thiện chất lượng cuộc sống từ chính những sản phẩm thiết yếu nhất.

Ông Minh cũng thể  hiện mong muốn hai bên tiếp tục thúc đẩy các hoạt động hợp tác, khai thác lợi thế hợp tác giữa hai bên. Thay mặt Kidoasa – Quang Minh Dũng, Tổng giám đốc giử­i lời chúc sức khỏe, bình an, may mắn, thành công đến ông Noumo trên cương vị mới. Với cương vị mới này, hy vọng ông sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa, thúc đẩy thị trường Châu Á Thái Bình Dương và toàn cầu, phổ cập dòng sản phẩm có ích cho cộng đồng.

Kidoasa – Chuyên gia thiết bị vệ sinh phòng tắm và bếp

Hotline: 0902 178 595/ 0902178595

>> Tổng hợp các tin khuyến mãi hấp dẫn tại Kidoasa

>> Xem thêm những sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm hot nhất trên thị tường tại Kidoasa

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *